Phones





DDD เพิ่มสัดส่วนการถือหุ้นแบรนด์ "SoS" ครบ 100% พร้อมรุกตลาดสกินแคร์ ดันรายได้โตตามเป้า

2023-06-22 14:05:51 86




นิวส์ คอนเน็คท์ - DDD ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก อุปกรณ์ตกแต่งทรงผม อุปกรณ์เสริมความงาม ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เครื่องครัว แบรนด์ดัง อาทิ SNAILWHITE, NAMU LIFE, OXE’CURE, SPARKLE, LESASHA, JASON, EMJOI, BEAR, iLIFE และ @HOME ประกาศเข้าซื้อหุ้นสามัญบริษัท สกิน เมค สไมส์ จำกัด (SMS)

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2566 นางสาวนันทวรรณ สุวรรณเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัทได้มีมติอนุมัติให้บริษัทฯเข้าซื้อหุ้นสามัญบริษัท บริษัท สกิน เมค สไมส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัท (เดิมบริษัทถือหุ้นอยู่ 70%) ดำเนินธุรกิจดูแลการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกลุ่ม Millennials ภายใต้ แบรนด์ “SoS” (เอะสึ โอ เอะสึ) จากผู้ถือหุ้นรายย่อยรายหนึ่ง ในสัดส่วน 30% ของทุนจดทะเบียนชำระแล้ว โดยภายหลังทำรายการเรียบร้อย บริษัทฯจะถือหุ้นใน SMS ในสัดส่วน 100% ทั้งนี้บริษัทฯ เล็งเห็นถึงศักยภาพของผลิตภัณฑ์ ที่มีจุดเด่นด้านสารสกัดเข้มข้นมีคุณภาพสูง มุ่งเน้นดูแลผิวให้ชุ่มน้ำ ขาวใส และไร้ริ้วร้อย ไดัรับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง มีภาพลักษณ์ญี่ปุ่น ตอบโจทย์ให้กับคนเอเชียได้อย่างดี บริษัทเห็นทิศทางการเติบโตของแบรนด์ดังกล่าว และผลประกอบการในไตรมาส 1 ที่ผ่านมาของแบรนด์ “SoS” (เอะสึ โอ เอะสึ) มีผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ นางสาวนันทวรรณ สุวรรณเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวเพิ่มเติมว่า “การทำรายการดังกล่าวนอกจากจะทำให้บริษัทฯรับรู้รายได้และผลการดำเนินงานของ SMS เต็ม 100% แล้ว ยังเพิ่มความคล่องตัวในการบริหารจัดการ และสร้าง Synergy ภายในกลุ่มบริษัทได้อย่างเต็มศักยภาพ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการภายใต้ DDD Group ได้อย่างยั่งยืน”