Phones





NWR ชิงงานใหม่3หมื่นล. หวังปีนี้มีพลิกกำไร - TPL ชูหุ้น High Growth ยัน! ผถห.ใหญ่ไม่เทขาย

2023-06-25 21:14:45 56



NWR ชิงงานใหม่3หมื่นล. หวังปีนี้มีพลิกกำไร
บมจ.เนาวรัตน์พัฒนาการ หรือ NWR เตรียมเข้าประมูลงานใหม่เพิ่ม มูลค่ารวมประมาณ 3 หมื่นล้านบาท เป็นงานของหน่วยงานราชการและเอกชน เบื้องต้น คาดชนะการประกวดราคาราว 7 พันล้านบาท ขณะที่งานในมือ หรือ Backlog ล่าสุด มีอยู่ 3.3 หมื่นล้านบาท ซึ่งจะรับรู้เป็นรายได้ปีนี้ 35-40% ระบุ! แม้ไตรมาส 1/66 จะมีผลขาดทุน แต่ทั้งปีจะพยายามทำให้พลิกมีกำไร ส่วนรายได้คาดทรงตัวเมื่อเทียบปีก่อน
..........
TPL ชูหุ้น High Growth ยัน! ผถห.ใหญ่ไม่เทขาย
บมจ.ไทยพาร์เซิล หรือ TPL เดินหน้าเข้าเทรดตลาดหลักทรัพย์ mai 30 มิ.ย.นี้ ย้ำ! ผ่านทุกการตรวจสอบทั้ง ตลท.-ก.ล.ต.ก่อนเข้าเทรด ผู้ถือหุ้นใหญ่ และ AQUA ยันไม่ขายออก! สบายใจได้ อนาคตพลิกโฉมเปลี่ยนรถเป็น EV รอรับลูกค้ากลุ่ม ESG ลอยตัวเหนือการแข่งขันในตลาด นำเงินระดมทุนปขยายกิจการ ดันรายได้-กำไรเติบโตโดดเด่น ลุยลดต้นทุนเชื้อเพลิงต่ำลงราว 50% หลังเปลี่ยนจากน้ำมัน เป็นไฟฟ้า ดันมาร์จิ้นพุ่ง
..........
SCN คว้างาน 180 ล้านบ. ขนส่งก๊าซฯ ให้ ปตท.
บมจ.สแกน อินเตอร์ หรือ SCN เผยข่าวดีต่อเนื่อง หลังโชว์กำไรไตรมาส 1/66 พุ่งทะยาน 738% ล่าสุด ชนะประมูลงาน บมจ.ปตท.ได้สำเร็จ รวมมูลค่ากว่า 180 ล้านบาท ในโครงการจ้างขนส่งก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ พื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล 2 จากสถานีก๊าซธรรมชาติหลักลาดหลุมแก้ว และลำลูกกา ซึ่งมีปริมาณขนส่งไม่ต่ำกว่า 330 ตัน/วัน และเร็วๆ นี้ อาจจะมีข่าวดีเพิ่ม หลังยื่นประมูลชิงพื้นที่ขนส่งก๊าซธรรมชาติเพิ่มอีกหลายสัญญา
..........
CHAYO ย้ำชัด! หนุน SME เต็มตัว ร่วมพัฒนาศก.ประเทศ
บมจ.ชโย กรุ๊ป หรือ CHAYO ตอกย้ำจุดยืน! บริษัทฯ พร้อมให้การสนับสนุนธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ SME เต็มตัว เพื่อร่วมสนับสนุนการพัฒนาประเทศ ทั้งทางด้านเศรษฐกิจและสังคม ล่าสุด เข้าร่วมประชุมกับสมาพันธ์ฯ ในประเด็น SME “เพื่อนช่วยเพื่อนขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย อยู่รอด อยู่เป็น อยู่เย็น อยู่ยาว” เพื่อเปิดมุมมองแนวทางการพัฒนา SME ให้มีความมั่นคง แข็งแกร่ง และเติบโตต่อไปในทุกมิติ