Phones





ศุภาลัย ชิงเจ้าอสังหาฯ แนวราบภูเก็ต เปิดตัว “ศุภาลัย วิลล์ รัษฎา ภูเก็ต”

2023-06-29 15:16:42 99



นิวส์ คอนเน็คท์ - ศุภาลัย เดินหน้าไม่หยุด เจาะดีมานด์โครงการอสังหาฯ แนวราบจังหวัดภูเก็ต ลุยเต็มสูบเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย วิลล์ รัษฎา ภูเก็ต” เปิดตัวบ้านแบบใหม่เป็นที่แรกตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง เดินทางสะดวกใกล้ Phuket Old Town เพียง 9 นาที สัมผัสชีวิตในสังคมส่วนตัวเพียง 76 ครอบครัว ราคาพิเศษเริ่ม 4.89 ล้านบาท พบกันในงาน Grand Opening 1 - 2 ก.ค. นี้

เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 นายชวกร เพ็ชรสลับแก้ว ผู้อำนวยการฝ่าย สายงานโครงการภูมิภาค 3 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความมั่นใจในศักยภาพเมืองภูเก็ตหลังจากเปิดประเทศแบบเต็มรูปแบบ โดยครึ่งปีหลัง 2566 ยังคงมีแผนการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในจังหวัดภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง โดยโครงการแนวราบของศุภาลัยยังสามารถเติบโตได้ดีจากกลุ่มลูกค้าไทยและต่างชาติ เนื่องจากกลุ่มลูกค้ามีความต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง รวมถึงยังมีกลุ่มที่มองหาที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่กว้างและฟังก์ชันครบครัน บนทำเลที่เดินทางสะดวก ยังคงป็นสินค้าที่ลูกค้าให้ความสนใจมาโดยตลอด 
สำหรับโครงการ “ศุภาลัย วิลล์ รัษฎา ภูเก็ต” มีจุดเด่นด้านทำเลที่ใกล้เมืองภูเก็ต สามารถเชื่อมต่อกับทำเลอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย มีการพัฒนาสินค้าให้ดียิ่งขึ้นทั้งในแง่ดีไซน์และพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ที่ปรับเปลี่ยนได้อย่างลงตัวตามไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยกับการเริ่มต้นครอบครัวหรือขยายครอบครัว

พื้นที่แห่งความสุขเพื่อสร้างเรื่องราวที่น่าจดจำและสามารถสะท้อนตัวคุณได้อย่างแท้จริง ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับโครงการ “ศุภาลัย วิลล์ รัษฎา ภูเก็ต” บนพื้นที่โครงการกว่า 14 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 416 ล้านบาท พบกับหลากหลายแบบบ้านที่ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยมากถึง 6 แบบ ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวกับสังคมคุณภาพ เพียง 76 ครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 4.89 ล้านบาท เลือกบ้านตามไลฟ์สไตล์ความชอบที่กำหนดเองได้ 
“บ้านเดี่ยว” ดีไซน์ใหม่สไตล์โมเดิร์น ออกแบบฟังก์ชันที่รองรับทุกคน ในครอบครัวและสเปซส่วนตัวให้ได้พักผ่อน พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 133 - 213 ตารางเมตร 3 - 4 ห้องนอน 1-2 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ พิเศษ! กับแบบบ้านใหม่ที่เปิดตัวโครงการแรกในจังหวัดภูเก็ต “บ้านเดี่ยว แบบศุภนลิน และ แบบศุภลักษณ์” บ้านเดี่ยวที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นชีวิตครอบครัว พื้นที่ใช้สอย 133 - 150 ตารางเมตร ฟังก์ชันครบครัน ทุกพื้นที่ภายในบ้านเชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัว มาพร้อม Master Bedroom ขนาดใหญ่ และห้องน้ำส่วนตัว 

“บ้านแฝด” ฟังก์ชันการใช้งานเทียบเท่าบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 128 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 1 ส่วนพักผ่อน 2 ที่จอดรถ ให้ความรู้สึกโล่งโปร่ง จัดสรรพื้นที่ให้ตอบรับการใช้งานจริงและคุ้มค่า โดยทุกแบบบ้านได้รับการออกแบบและเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพและประหยัดพลังงาน ยกระดับการใช้ชีวิตให้สะดวกและง่ายขึ้นด้วย Home Automation & Security เติมเต็มบรรยากาศแห่งการพักผ่อนด้วยพื้นที่ธรรมชาติของสวนสาธารณะ พร้อมสนามเด็กเล่น อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ภายในโครงการ และเข้า - ออกอัตโนมัติ ด้วยระบบ Bluetooth 
ปัดหมุดทำเลทองเดินทางเข้า - ออกนอกเมืองสะดวก บนถนนรัษฎานุสรณ์ ห่างจากถนนเทพกระษัตรี เพียง 2 กิโลเมตร เชื่อมต่อถนนดำรง ถนนอำเภอ และถนนพังงา อีกทั้งเข้าเมืองภูเก็ตได้อย่างสะดวก เพียง 9 นาที สามารถไปยังใจกลาง Phuket Old Town ได้ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยแหล่งช้อป - ชิม - ชิล อาทิ Phuket Old Town ถนนคนเดินหลาดใหญ่ บิ๊กซี มาร์เก็ต ใกล้โรงพยาบาลและสถาบันการศึกษา อาทิ รพ.มิชชั่นภูเก็ต รพ.วชิระภูเก็ต มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต รร.สตรีภูเก็ต เป็นต้น
หากคุณกำลังมองหาบ้านใกล้เมืองภูเก็ต เดินทางสะดวกเชื่อมต่อทุกเส้นทาง กับโครงการ “ศุภาลัย วิลล์ รัษฎาภูเก็ต” เปิดบ้านให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใคร!! ภายในงาน Grand Opening วันที่ 1 - 2 ก.ค.นี้ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้จองในงานและของเเถมแบบจัดเต็ม ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3QaiJaU สอบถามข้อมูล โทร.1720