Phones





TMBควงFWDเกาะกระแสสังคมคนแก่

2019-11-26 17:12:04 347




นิวส์ คอนเน็คท์ – TMB ร่วมมือ FWD พันธมิตรทางธุรกิจเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ “ทีเอ็มบี แอปโซลูท แคร์” เจาะกระแสการเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุของประเทศไทย พร้อมให้ทางเลือก 3 แผนความคุ้มครอง ด้วยอัตราเบี้ยเริ่มต้น 40,000 บาทต่อปี


เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 62 นางณัฐวรรณ อภิรัตนพิมลชัย หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลูกค้าบุคคลระดับกลาง ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมมือกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD ในการออกผลิตภัณฑ์ “ทีเอ็มบี แอปโซลูท แคร์” ประกันสุขภาพที่ครอบคลุมการรักษาด้วยการแพทย์บูรณาการสำหรับโรคมะเร็ง และครอบคลุม Targeted Therapy หรือการรักษาแบบจำเพาะเจาะจงต่อเซลล์มะเร็ง รวมถึงการแพทย์ทางเลือก โดยมีอัตราเบี้ยเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 40,000 บาทต่อปี  


ทั้งนี้ แบบประกันสุขภาพ ทีเอ็มบี แอปโซลูท แคร์ จะมีทั้งหมด 3 แผนความคุ้มครอง ให้ลูกค้าของธนาคารเลือกตามความต้องการ ได้แก่ แผนไดมอนด์ วงเงินคุ้มครอง 100 ล้านบาท คุ้มครองทั่วโลก แผนแพลทินั่ม วงเงินคุ้มครอง 100 ล้านบาท คุ้มครองในประเทศ และแผนโกลด์ วงเงินความคุ้มครอง 20 ล้านบาท คุ้มครองในประเทศไทย นอกจากนี้ ทีเอ็มบี แอปโซลูท แคร์ ยังมีบริการประสานงานเพื่อเดินทางไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลในต่างประเทศ รวมทั้งบริการสายด่วนสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมงด้วย


ด้านนางชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคาร TMB กล่าวว่า จากการศึกษาของสถาบันเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (TDRI) พบว่าตลอด 60 ปีที่ผ่านมาคนไทยจะมีอายุเฉลี่ย 75.3 ปี และมีความเป็นไปได้ว่าคนไทยที่เกิดพ.ศ.2559 จะมีอายุยืนเฉลี่ยเกือบ 100 ปี เนื่องจากให้ความใส่ใจในเรื่องสุขภาพทำให้สามารถตรวจพบความผิดปกติทางร่างกายได้ง่ายขึ้น และเมื่อตรวจพบเร็วทำให้การรักษาให้หายขาดเร็วขึ้นธนาคารจึงนำเสนอ ทีเอ็มบี แอปโซลูท แคร์ เพื่อตอบโจทย์การดูแลลูกค้าให้คลายกังวลในเรื่องสุขภาพดังกล่าวด้วย  


สำหรับประกันสุขภาพดังกล่าว เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาประกันชีวิตรายปี (Life Protection 99/9) โดยสามารถทำได้ตั้งแต่อายุ 6-70 ปี คุ้มครองถึงอายุ 85 ปี วงเงินคุ้มครองสูงสุด 100 ล้านบาทต่อปี สามารถคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทุกที่ทั่วโลกแบบเหมาจ่ายสูงสุด 100 ล้านบาทต่อปี และค่าห้องสูงสุด 25,000 บาทต่อวัน นอกจากนี้ ยังมีค่าเบี้ยเลี้ยงสำหรับผู้ดูแลสูงสุด 5,000 บาทต่อวัน เมื่อรับการรักษาด้วย 5 โรคร้ายแรงตามที่กำหนด และค่าปรึกษาด้านจิตเวชสำหรับครอบครัวเมื่อรับการรักษาด้วยโรคมะเร็ง