Phones





ANAN เปิดแคมเปญพิเศษ กระตุ้นยอดขายครึ่งปีหลัง

2023-07-17 17:43:43 63



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - ANAN มองตลาดอสังหาฯ ครึ่งปีหลังฟื้นตัว โดยเฉพาะตลาดคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่คาดว่าจะกลับมาดีขึ้น หลังจากได้ดีมานด์คอนโดมิเนียมในกลุ่มชาวต่างชาติกลับเข้ามาในตลาดอีกครั้ง เดินหน้าออกแคมเปญ “Ananda Instant Living แต่งอย่างครบ” เพื่อช่วยกระตุ้นและสร้างสีสันให้กับตลาดอสังหาฯ
 
เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2566 นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN เปิดเผยว่า สถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะตลาดคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่กลับมาดีขึ้น หลังจากได้ดีมานด์คอนโดมิเนียมในกลุ่มชาวต่างชาติกลับเข้ามาในตลาดอีกครั้ง ซึ่งทำให้ในช่วงไตรมาส 3/2566 ผู้ประกอบการต่างออกแคมเปญกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้าออกมาให้เห็นมากขึ้น
 
สำหรับในไตรมาส 3/2566 นี้ อนันดาฯ ได้ออกแคมเปญ “Ananda Instant Living แต่งอย่างครบ” เพื่อช่วยกระตุ้นและสร้างสีสันให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ และตอบรับดีมานด์ของลูกค้าที่ต้องการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ แต่งครบก่อนขาย ทุกโครงการ พร้อมโปรโมชั่นดี ราคาดี ให้ตัดสินใจได้ทันที และเติมเต็มความสุขในการอยู่อาศัยภายใต้การดูแลด้วยมาตรฐาน Ananda Sure รวมทั้งอนันดาฯ ต้องการให้ผู้บริโภคได้คิดก่อนเลือกซื้อคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ด้วยแนวคิด “ไม่เห็น ไม่ครบ ไม่ซื้อ” หวังเจาะกลุ่มคนเมืองรุ่นใหม่ ที่ชอบความรวดเร็ว ง่าย และสะดวกสบาย 
 
นายพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แคมเปญ “ANANDA INSTANT LIVING แต่งอย่างครบ” เป็นแคมเปญต่อเนื่องจากแคมเปญ All New Collection หรือห้องสวยพร้อมเสิร์ฟ เริ่มจากอินไซด์ของคนเมือง และเหตุผลต่างๆ ที่เลือกซื้อจริงจากลูกค้าโดยมีแนวคิดหลักคือ “เลือกคอนโดพร้อมอยู่ ไม่เห็น ไม่ครบ ไม่ซื้อ” โดยได้นำเสนอ 15 โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ แต่งครบ ก่อนขาย ทุกโครงการ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ แอชตัน โคโค่ ไอดีโอ คิว ไอดีโอ โมบิ ไอดีโอ เอลลิโอ และยูนิโอ บนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ พร้อมข้อเสนอพิเศษที่แตกต่างไม่เหมือนใครในแต่ละโครงการ อาทิ “จองเริ่ม 999 บาท กู้ 100% ฟรี! ค่าโอนฯ ฟรี! ค่าส่วนกลางสูงสุด 4 ปี และแต่งครบ ได้อย่างที่เห็น” ราคาเริ่ม 1.59 - 18.9 ล้านบาท
 
สำหรับ 3 แนวคิดหลักในการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ในปัจจุบัน “เห็น ครบ ซื้อ” คือ 1. เห็น การเห็นของจริง ทำเลจริง วิวจริงจากห้อง สร้างเสร็จพร้อมอยู่จริง 2. ครบ การตกแต่งครบทั้งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่ง ได้ทุกอย่างตามที่เห็น สะดวกสบาย ประหยัดเวลา ไม่ต้องเสียเวลาในการตกแต่งเอง และ 3. ซื้อ เมื่อเห็นของจริง แต่งครบ ก่อนขายและยังให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ด้วยการจองเริ่ม 999 บ. กู้ 100% ฟรีค่าโอนฯ และฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 4 ปี