Phones





ศุภาลัย รุกแนวราบฉะเชิงเทรา ปั้นแบรนด์ “เบลล่า” ชูบ้านดีไซน์ใหม่!

2023-07-18 18:21:07 67



นิวส์ คอนเน็คท์ - บมจ.ศุภาลัย ปูพรมอสังหาฯ แนวราบมิกซ์โปรดักส์ เปิดโครงการ ศุภาลัย เบลล่า นาคู-ฉะเชิงเทรา” ครั้งแรก!! เผยโฉมแบบบ้านซีรีส์ใหม่ Tropical Modern ทั้งทาวน์โฮม บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว ปักหมุดทำเลฮอตจังหวัดฉะเชิงเทรา เจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์ ในราคาเริ่มเพียง 2.29 ล้านบาท* ผ่อนเริ่มเพียง 8,000 บาท/เดือน* 

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2566 นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและการขาย บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดฉะเชิงเทรา มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่น่าจับตามอง ยกระดับสู่เมืองที่อยู่อาศัยแห่งใหม่รองรับเรียลดีมานด์ขยายตัวจากกรุงเทพฯ และปริมาณแรงงานที่ย้ายเข้ามาในพื้นที่อีอีซี ด้วยความพร้อมในทุกด้านของการใช้ชีวิต ใกล้นิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ มีโครงข่ายคมนาคมเชื่อมต่อหลากหลายการเดินทางทั้งรถไฟฟ้า ทางด่วน และถนนสายหลัก ส่งผลให้ทำเลดังกล่าวมีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น

บริษัทฯ จึงมีการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยให้ออกมาตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้อย่างแตกต่าง กับโครงการ “ศุภาลัย เบลล่า นาคู-ฉะเชิงเทรา” มูลค่าโครงการ 1,286 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการแรก! ที่ศุภาลัยเปิดบ้านซีรีส์ใหม่สไตล์ Tropical Modern ในจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่มีการออกแบบที่อยู่อาศัยมาจากความเข้าใจการใช้ชีวิตของลูกค้า ด้วยจุดเด่นความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ดีไซน์ทันสมัย พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันครบครัน ใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม บนทำเลเดินทางสะดวก ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและพื้นที่ความสุขทุกเจเนอเรชั่นได้เป็นอย่างดี
ขยายพื้นที่แห่งความสุขให้กว้างยิ่งขึ้นใน “บ้าน” ที่สร้างจากแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตจริง ที่โครงการ “ศุภาลัย เบลล่า นาคู-ฉะเชิงเทรา” บนพื้นที่ 53 ไร่ ด้วยการปรับดีไซน์บ้านใหม่สไตล์ Tropical Modern Series ให้ลูกค้าเลือกมากถึง 7 สไตล์ เพื่อรองรับความชื่นชอบของลูกค้าที่มีความหลากหลาย ในราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท* เพิ่มพื้นที่ความสุขแห่งการพักอาศัยของทุกคนในครอบครัว กับทาวน์โฮม หน้ากว้าง มาพร้อมห้องนอน Master ขนาดใหญ่พร้อมระเบียงกับพื้นที่ใช้สอย 119-129 ตารางเมตร 3-4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บ้านแฝด ฟังก์ชันการใช้งานเทียบเท่าบ้านเดี่ยว 141 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 150-208 ตารางเมตร 3-4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ทุกแบบบ้านโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ใช้สอย ออกแบบให้กว้างมากขึ้น มีพื้นที่ฟังก์ชันเชื่อมต่อการใช้งานแต่ละส่วนอย่างลงตัว เน้นความโปร่งโล่ง สบาย และความทันสมัย เพื่อตอบรับความต้องการพักผ่อนแบบส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติ รวมทั้งการออกแบบเน้นการประหยัดพลังงานและเลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพ 
เพิ่มพื้นที่ Relax ได้ใกล้บ้าน เติมความสุขของวันพักผ่อนของคุณและครอบครัว กับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่จัดมาให้อย่างครบครัน ด้วยพื้นที่สีเขียวของสวนสาธารณะขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ พร้อมสนามเด็กเล่น สโมสร ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ภายในโครงการ และสะดวกเข้า-ออก อัตโนมัติด้วยระบบ Easy Pass เฉพาะลูกบ้าน ปักหมุดโลเคชันบนทำเลที่คอนเนคหลากหลายเส้นทางสู่แหล่งธุรกิจทั้งเข้าเมืองฉะเชิงเทรา และเดินทางเข้ากรุงเทพฯ สะดวกสบายได้ทั้งทางถนนหลวงแพ่ง ถนนกรุงเทพ-ชลบุรี สายใหม่ (มอเตอร์เวย์) และทางพิเศษบูรพาวิถี รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่ง Shopping Lifestyle รองรับกับการใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ อาทิ โรบินสัน ฉะเชิงเทรา, Makro, Home pro, Big C, รพ.พุทธโสธร, รพ.เกษมราษฎร์ ฉะเชิงเทรา และสนามบินสุวรรณภูมิ
ชวนสัมผัสเสน่ห์แบบ Tropical Modern Style พร้อมเผยโฉมบ้านซีรีส์ใหม่ครั้งแรกในจังหวัดฉะเชิงเทรากับโครงการ “ศุภาลัย เบลล่า นาคู-ฉะเชิงเทรา” พบกันที่งาน Pre-Sales วันที่ 22-23 ก.ค.นี้ พร้อมรับโปรฯ แรงจัดเต็มของแถมให้อย่างเยอะ อาทิ ฟรี! ค่าธรรมเนียมการโอนฯ ค่ามิเตอร์น้ำ-ไฟ ค่าส่วนกลางสูงสุด 3 ปี แอร์ทุกห้องนอน และบัตรกำนัล CENTRAL (Cen Pay) มูลค่า 20,000 บาท พิเศษ! เฉพาะช่วง Pre-Sales ถึง 23 ก.ค. นี้เท่านั้น ฟรี! บัตรกำนัลทองคำ AURORA มูลค่าสูงสุด 50,000 บาท* และของแถมอื่นๆ อีกมากมาย ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร https://bit.ly/3IX9YhV (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ติดตามข้อมูลของโครงการได้ที่ www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูล โทร.1720