Phones





SEAFCO รอเวลาสอยงานใหม่ โบรกชี้เป้า4.30บาท - KCG เคาะไอพีโอ8.50บ. เทรดSET 2ส.ค.นี้

2023-07-19 07:38:58 161



SEAFCO รอเวลาสอยงานใหม่ โบรกชี้เป้า4.30บาท
บมจ.ซีฟโก้ หรือ SEAFCO ลุ้นผลงานครึ่งปีหลังแข็งแกร่ง โดย บล.บียอนด์ คาด Backlog จำนวนกว่า 1 พันล้านบาทจะรับรู้รายได้ต่อเนื่อง รวมถึงโอกาสในการรับใหม่เพิ่มเติม เนื่องจาก SEAFCO มีโครงการที่รอประกาศผู้ชนะคิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 9.4 พันล้านบาท โดยประเมินกำไรปี 66 ของ SEAFCO ไว้ที่ 160 ล้านบาท รับแรงหนุนจากการเร่งรับงานใหม่ในปีนี้หลังจากปัญหาขาดแคลนแรงานคลี่คลาย และผลกระทบจากต้นทุนวัสดุก่อสร้างที่ปรับเพิ่มขึ้นและการปรับขึ้นค่าแรงมีจำกัด ประเมินราคาเป้าหมายไว้ที่ 4.30 บาท พร้อมแนะนำ “ซื้อ”
..........
KCG เคาะไอพีโอ8.50บ. เทรดSET 2ส.ค.นี้
บมจ.เคซีจี คอร์ปอเรชั่น หรือ KCG เคาะราคา IPO ที่ 8.50 บาท เสนอขายจำนวน 155 ล้านหุ้น คิดเป็น 28.4% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและชำระแล้วทั้งหมดของบริษัท โดยจะเปิดให้นักลงทุนจองซื้อวันที่ 20-21 และ 24 ก.ค. พร้อมเตรียมเข้าซื้อขายกระดาน SET วันที่ 3 ส.ค.นี้ โดยเงินที่ได้รับมานั้นจะใช้ขยายกำลังการผลิต พัฒนาระบบในทุกด้าน และชำระเงินกู้สถาบันการเงิน
..........
TQM ผนึกMSIG ร่วมเปิดตัวประกันภัยเดินทางตปท. เครื่องดีเลย์ขอเคลมได้
‘ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์’ หรือ TQM จับมือ บมจ.เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย หรือ MSIG เปิดตัวประกันภัยเดินทางต่างประเทศ ด้วยความคุ้มครอง On-Time Guarantee เมื่อสายการบินล่าช้ากว่าเวลาที่กำหนดบิน ตั้งแต่ 3 ชั่วโมงขึ้นไปทุกกรณี ขอเคลมได้ 500 บาทต่อการเดินทาง และหากล่าช้าต่อเนื่องครบทุกๆ 6 ชั่วโมง จะได้รับความคุ้มครองเพิ่มเติมอีก 20% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย
..........
PTG ทำจริงไม่ทิ้งกัน เพื่อสังคม "อยู่ดีมีสุข"
บมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี หรือ PTG ร่วมกับ บมจ.แอตลาส เอ็นเนอยี ผู้จัดจำหน่ายก๊าซหุงต้ม PT ตอกย้ำในการให้ความสำคัญและรับผิดชอบต่อสังคม จัดกิจกรรม CSR ภายใต้โครงการ “PT ค่ายอาสา ทำจริงไม่ทิ้งกัน" ร่วมสนับสนุนคุณภาพชีวิตของคนในชุมชน ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เพื่อให้ชุมชน "อยู่ดีมีสุข"