Phones





เอพี ไทยแลนด์ ส่งบ้านซีรีส์ใหม่ รุกตลาดที่อยู่อาศัยเชื่อม 2 มหานคร

2023-07-20 23:31:09 65



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - เอพี ไทยแลนด์ ย้ำความสำเร็จแบรนด์อภิทาวน์ มาสเตอร์แพลนการอยู่อาศัยที่ดีที่สุด ส่งโครงการใหม่ล่าสุด อภิทาวน์ นครปฐม (เพชรเกษม – นครชัยศรี) เจาะดีมานด์ลูกค้าครอบครัว รองรับครบทุกมิติ ตอบทุกการเดินทาง เชื่อม 2 มหานคร
 
เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2566 นายเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮม บริษัท เอพี ไทยแลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ AP เปิดเผยว่า เอพี ไทยแลนด์ ย้ำภาพความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำตลาดอสังหาฯ ภายใต้คำมั่นสัญญา ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ บุกเพิ่มสัดส่วนการพัฒนาโครงการใหม่ เจาะดีมานด์ลูกค้าหัวเมือง เซกเมนต์กลางถึงบนต่อเนื่อง เปิดตัว “อภิทาวน์ นครปฐม (เพชรเกษม – นครชัยศรี)” มูลค่าโครงการ 850 ล้านบาท ภายใต้คอนเซ็ปต์ Location is Everything ย้ำจุดแข็งปักหมุดพัฒนาโครงการบนทำเลที่ดีที่สุดในนครปฐม ติดถนนใหญ่เพชรเกษม - นครชัยศรี พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ใหม่ของการใช้ชีวิต ผ่านการพัฒนาโปรดักต์แบบบ้านใหม่เพิ่มขึ้น ทั้งบ้านเดี่ยวหรู บ้านแฝดแนวคิดใหม่ และทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ เข้าตอบทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวเมืองนครปฐม นำเสนอแพ็กเกจราคาที่คุ้มค่าและดีที่สุด เริ่ม 3.59 – 8 ล้านบาท
 
“จากความสำเร็จตามแผนบุกจังหวัดหัวเมืองใหญ่ภายใต้แบรนด์ ‘อภิทาวน์’ การพัฒนามาสเตอร์แพลนการอยู่อาศัยที่ดีที่สุด เพื่อคุณภาพชีวิตที่แท้จริงของวันนี้และอนาคต ผ่านการพัฒนาโปรดักต์แบบบ้านดีไซน์ใหม่ๆ ที่จะเป็นตัวเลือกแรกในการส่งมอบชีวิตดีๆ ที่ลูกค้าสามารถเลือกเองได้ โดยที่ผ่านมาเอพีได้พัฒนาโครงการอภิทาวน์ไปแล้ว 8 จังหวัดทั่วประเทศไทย มูลค่าโครงการรวม 7,440 ล้านบาท โดยได้รับการตอบรับที่ดีต่อเนื่องจากลูกค้า และในไตรมาส 3/66 นี้ เอพีเตรียมเปิดเพิ่มอีก 2 จังหวัดใหม่ตามแผน ได้แก่ นครปฐม และ สุราษฎร์ธานี นำร่องโครงการแรก คือ อภิทาวน์ นครปฐม (เพชรเกษม - นครชัยศรี) โดยจะเปิดขายอย่างเป็นทางการครั้งแรกวันที่ 29-30 ก.ค. นี้” นายเมธา กล่าว
 
สำหรับอภิทาวน์ นครปฐม จะเป็นอีกหนึ่งบิ๊กมูฟการพัฒนาโครงการเครือเอพีในจังหวัดหัวเมืองข้างเคียงกรุงเทพฯ ที่สร้างความคึกคักให้กับตลาดที่อยู่อาศัยในนครปฐมครั้งสำคัญ โฟกัสที่ตั้งโครงการบนทำเลศักยภาพที่เป็นจุดเซ็นเตอร์การเดินทางเชื่อมต่อ 2 เมืองหลัก คือ นครปฐม และกรุงเทพฯ โดยบริษัทเล็งเห็นศักยภาพของเมืองที่สมบูรณ์ครอบคลุมในทุกมิติ อาทิ การเติบโตของเมือง เศรษฐกิจ และประชากร รวมถึงการพัฒนาของโครงสร้างพื้นฐาน และทางหลวงพิเศษเชื่อมต่อกรุงเทพฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป้าหมายการพัฒนาจังหวัดนครปฐม 5 ปี (2566 - 2570) กับการมุ่งสู่การสร้างเมืองอัจฉริยะที่มีอัตลักษณ์ที่รู้จักในด้านการเกษตรแปรรูปด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยี เขตการลงทุน การศึกษา และประตูเศรษฐกิจด้านตะวันตก รวมถึงการท่องเที่ยวเชิงอาหารและวัฒนธรรม ที่จะส่งผลให้ตลาดอสังหาฯ ของนครปฐมมีการขยายตัวและเติบโตต่อเนื่อง
 
ทั้งนี้ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ในการพัฒนาโครงการ อภิทาวน์ นครปฐม (เพชรเกษม – นครชัยศรี) ในครั้งนี้ เอพีได้ผสานจุดเด่นในการพัฒนาแบบบ้านใหม่ทั้งหมด พร้อมนำเสนอทั้งในรูปแบบ บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม เพื่อตอบแต่ละอินไซต์ความต้องการที่อยู่อาศัยของคนในพื้นที่ ชูความโดดเด่นทั้งมิติการดีไซน์ สเปซฟังก์ชันขนาดใหญ่ โดยในเฟสแรก พร้อมเปิดตัวบ้านเดี่ยวหรู และบ้านแฝดแนวคิดใหม่หลังใหญ่ ซีรีส์ใหม่ล่าสุดถึง 3 แบบบ้าน ได้แก่ EMMA บ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น พื้นที่กว้างตอบทุกกิจกรรมพร้อมความเป็นส่วนตัวสูงสุด ที่ดินเริ่มต้น 53 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 186 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถในร่ม พร้อมสวนรอบตัวบ้าน JOLIE บ้านเดี่ยวหรู 2 ชั้น พร้อมพื้นที่ Living – Dining ขนาดใหญ่ ที่ดินเริ่มต้น 53 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 162 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถในร่ม และ JAYDEN บ้านแฝดแนวคิดใหม่ 2 ชั้น หน้ากว้าง 9 เมตร ฟังก์ชันในบ้านคุ้มค่าทุกตารางนิ้ว ที่ดินเริ่มต้น 35 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร 2ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 2 ที่จอดรถ พร้อมการยกระดับการออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง รองรับชีวิตการผ่อนคลายครบทุกมิติ
 
สำหรับอภิทาวน์ นครปฐม (เพชรเกษม - นครชัยศรี) ตั้งอยู่ที่ตำบลท่าตำหนัก อำเภอนครชัยศรี ติดถนนเพชรเกษม เชื่อมต่อนครปฐม และกรุงเทพฯ เนื้อที่ 35 ไร่ จำนวน 232 หลัง พร้อมเปิดสัมผัสประสบการณ์จริงและเลือกแปลงสวยก่อนใคร กับ 3 แบบบ้านซีรีส์ใหม่ล่าสุด ทั้งบ้านเดี่ยวหรู และบ้านแฝดแนวคิดใหม่หลังใหญ่ ฟังก์ชันครบที่สุด ออกแบบพิเศษเพื่อครอบครัวคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ในราคาที่ไม่เคยมีมาก่อนในทำเล เริ่มต้นเพียง 3.59 - 8 ล้านบาท ในงาน Pre-Sale DAY ครั้งแรกวันที่ 29-30 ก.ค.2566 นี้ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ ส่วนลด 200,000 บาท และเข้าชมโครงการรอบ VIP คลิก https://apth.ly/apitown-nakornpathom