Phones





BAY รุกหนักดิจิทัลโซลูชั่น หวังรายได้เติบโต32% - COCOCO เทรดSETช่วงQ3/66

2023-07-23 20:24:55 123



BAY รุกหนักดิจิทัลโซลูชั่น หวังรายได้เติบโต32%
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา หรือ BAY เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จ ยกระดับบริการธุรกรรมการเงินให้หลากหลาย และมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยชูกลยุทธ์การพัฒนาดิจิทัลโซลูชัน ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ให้ลูกค้าทำธุรกรรมได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ครอบคลุมถึงการชำระเงินและการโอนเงินทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะในภูมิภาคอาเซียน ตามแนวทางการขับเคลื่อนสู่เป้าหมายในการเป็นพันธมิตรของลูกค้าในด้านการชำระเงินและการบริหารสภาพคล่องทั้งในประเทศและต่างประเทศ คาดว่าปีนี้รายได้เติบโตขึ้นถึง 32%
..........
SE งานในมือพุ่งนิวไฮ ดันรายได้ปี66โต15%
บมจ.สยามอีสต์ โซลูชั่น หรือ SE มั่นใจยอดขายครึ่งปีหลังจะเติบโตต่อเนื่อง ปัจจัยหนุนการขยายตัวภาคอุตสาหกรรม ขณะที่ Backlog ล่าสุดได้ทำนิวไฮใหม่ซึ่งมีอยู่ 250 ล้านบาท ทยอยรับรู้ช่วงที่เหลือของปี ย้ำรายได้โตตามเป้า 10-15% จ่อรับออเดอร์โปรดักส์ใหม่มาร์จิ้นสูง แย้มอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรร่วมทุน ลุยธุรกิจจำหน่ายและติดตั้งโซลาร์ คาดได้ข้อสรุปไตรมาส 3/66 นี้ เล็งรับรู้กำไรบริษัทร่วมทุนทั้ง UBA และ Kessel เพิ่ม
..........
COCOCO เทรดSETช่วงQ3/66 รุกขยายกำลังผลิตเท่าตัว
บมจ.ไทย โคโคนัท หรือ COCOCO เตรียมเข้าเทรด SET ภายในไตรมาส 3/66 เล็งนำเงินไปใช้ขยายกำลังการผลิต ผลิตภัณฑ์จากมะพร้าว เพิ่มเท่าตัวเป็น 218,000 ตัน/ปี และซื้อเครื่องจักรและอุปกรณ์เพื่อขยายประเภทสินค้าในผลิตภัณฑ์ขนมกินเล่นของสุนัขและแมว รวมถึงซื้อเครื่องจักรและอุปกรณ์เพื่อขยายประเภทสินค้าในไอศกรีม และใช้คืนเงินกู้สถาบันการเงิน ชูจุดเด่นผู้นำผลิต-จำหน่ายและส่งออกผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าว ครองสัดส่วนลูกค้ากว่า 90 ประเทศ
..........
DEXON ฟอร์มเด่น พื้นฐานแกร่ง ครึ่งหลังไปต่อชัวร์!
​ฟอร์มเด่นต่อเนื่อง! สำหรับ บมจ.เด็กซ์ซอน เทคโนโลยี หรือ DEXON ที่ส่งสัญญาณดีไม่หยุด ล่าสุดได้รับความไว้วางใจจากบริษัทสำรวจและผลิตปิโตรเลียมชั้นนำของประเทศไทย เข้าบริการตรวจสอบระบบท่อส่งน้ำมัน ด้วยเทคโนโลยีขั้นเทพ อย่างเทคนิคอัลตราโซนิค UTM (Ultrasonic Thickness Measurement) ด้วยโดรน สะท้อนถึงพื้นฐานธุรกิจที่มีความแข็งแกร่ง พร้อมตอกย้ำผู้นำด้านการพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก! ครึ่งปีหลังฟอร์มเด่นแน่ๆ