Phones





"อรสิริน โฮลดิ้ง" เปิดตัวคอนโดฯ "อะไรซ์ เจริญเมือง" มูลค่า 1,050 ลบ.

2023-08-07 18:32:14 88



นิวส์ คอนเน็คท์ - "อรสิริน โฮลดิ้ง" เปิดตัว "อะไรซ์ เจริญเมือง" คอนโดมิเนียม High-Rise สูง 19 ชั้น จำนวน 469 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 1,050 ล้านบาท บนพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ความลงตัวใหม่กับชีวิตที่ใช่ ในทำเลที่ตั้งสามารถเข้าถึงสถานที่สำคัญทั่วเชียงใหม่อย่างง่ายดาย

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2566 นายปรีดิกร บูรณุปกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อรสิริน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ ORN เปิดเผยว่า บริษัทฯ เปิดตัวโครงการ "อะไรซ์ เจริญเมือง" (Arise Charoen Mueang) "ความลงตัวใหม่ กับชีวิตที่ใช่" คอนโดมิเนียมสูง 19 ชั้น จำนวน 469 Unit มูลค่าโครงการรวม 1,050 ล้านบาท

โดยโครงการดังกล่าวสร้างบนพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ มีพื้นที่จอดรถมากกว่า 40% มีห้องให้เลือกว่า 5 รูปแบบ ทั้ง Studio Type พื้นที่ประมาณ 27-29 ตร.ม. 1 Bedroom A Type พื้นที่ประมาณ 31-33 ตร.ม., 1 Bedroom B Type พื้นที่ประมาณ 36 ตร.ม., 2 Bedroom Type พื้นที่ประมาณ 48-57 ตร.ม. และ 2 Bedroom Plus Type พื้นที่ประมาณ 61 ตร.ม. ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งอยู่ที่ชั้น 4 ของโครงการ ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ, Fitness, Yoga รวมถึงมี Lounge (Co-living space) และ Library Room/ Meeting room

"อะไรซ์ เจริญเมือง" ออกแบบบนพื้นฐานแนวคิด “Wisdom into the North” แรงบันดาลใจจากพื้นที่ราบสูงเอกลักษณ์เมืองเหนือ นาขั้นบันได ภูเขา ที่มีความสวยงามในแบบภูมิปัญญา และวัฒนธรรมล้านนา ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสะท้อนภาพผ่านดีไซน์อาคารที่มีความเป็นเมืองล้านนาในแบบร่วมสมัยของจังหวัดเชียงใหม่ ขณะเดียวกัน ทำเลที่ตั้งสะดวกสบายสามารถเข้าถึงได้ทุกมุมเมือง ทั้งการเดินทางสู่ธรรมชาติ แหล่งช้อปปิ้ง รวมถึงแหล่งสำคัญทั่วเมืองเชียงใหม่ เช่น กาดหลวง, ช้างเผือก, ถนนสุเทพ อีกทั้งยังตอบโจทย์คนที่ชอบการเดินทาง จากโครงการสามารถเดินทางเข้าถึงสถานีต่างๆ ได้อย่าง รวดเร็ว สถานีขนส่ง สถานีรถไฟ รวมถึงเส้นทางสู่สนามบิน และยังเป็นเส้นทางสู่รอบนอกเมืองในการท่องเที่ยวธรรมชาติ เช่น อำเภอแม่ออน, สันกำแพง, แม่ริม, เชียงดาว, ดอยสะเก็ด และรวมถึงเดินทางข้ามจังหวัดใกล้เคียงได้ง่ายดายเช่นกัน
"กว่า 17 ปี ที่อรสิรินมุ่งมั่นสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด “ความสมบูรณ์แบบแห่งการอยู่อาศัย” โดยไม่เคยหยุดพัฒนาและสร้างสรรค์ โครงการบ้าน คอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ การพัฒนาการที่ไม่หยุดยั้ง เพื่อเน้นสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และบริการให้ดีที่สุดในทุกๆ ระดับ ทั้งด้านราคา ทำเลที่มีศักยภาพ ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัย พร้อมเอาใจใส่ดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับทุกคน" นายปรีดิกร กล่าว

สำหรับงานเปิดตัวครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก "นิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร" ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานในพิธี และมีผู้บริหารและพาร์ทเนอร์หลายรายเข้าร่วมงานด้วย อาทิ "MR. Simon Lee" ซีอีโอ บริษัทแองเจิล เรียลเอสเตท คอนซัลแทนซี่ จำกัด, "พัชรินทร์ รักสัตย์" กรรมการผู้จัดการ Health Home Care ผู้ดูแลโปรเจกท์ Ornsirin Health Hub, "อัมพร กมลโกมุท" ผู้บริหาร โรงเรียนนานาชาติ AMBASSADOR EDUCATION GROUP (AEG) และ "ณรงค์ฤทธิ์ สุขไชยปราการ" ผู้บริหาร สนามกอลฟ์ ซัมมิท กรีน วัลเล่ย์ เชียงใหม่ และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง