Phones





TEGH เปิดเกมรุกพลังงานทดแทน - ITEL ซิวงานกสทช.297ล. หนุนรายได้โต30%

2023-08-22 07:31:43 74



TEGH เปิดเกมรุกพลังงานทดแทน ยกระดับสู่ Carbon Neutrality
บมจ.ไทยอีสเทิร์น กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ หรือ TEGH เปิดกลยุทธ์ในช่วงที่เหลือของปี มุ่งบริหารจัดการด้านต้นทุน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต พร้อมขยายธุรกิจผลิตพลังงานทดแทนและรับบริหารจัดการกากอินทรีย์มากขึ้น เพื่อสร้างฐาน Recurring Income แย้มโครงการขยายกำลังการผลิตก๊าซชีวภาพโซน 3 ระยะที่ 1 ทดสอบระบบแล้ว พร้อมตั้งเป้าก้าวสู่การเป็นองค์กรที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality) ภายในปี 73 และมุ่งสู่การเป็นองค์กรที่มีการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สุทธิเป็นศูนย์ (Net zero) ต่อไป
..........
TASCO ดันยอดขาย1.2ล้านตัน รุกหนักตลาดตปท.
บมจ.ทิปโก้แอสฟัลท์ หรือ TASCO เผยเป้ายอดขายปีนี้จะทำได้ 1.2 ล้านตัน แม้ต่ำกว่าเป้าเดิมที่ตั้งไว้ 1.3ล้านตัน แต่ยังมากกว่าปีก่อนที่ขายได้ 1.18 ล้านตัน เนื่องจากไม่สามารถซื้อน้ำมันดิบที่เป็นวัตถุดิบได้ตามเป้าหมาย แต่ราคาขายยังคงอยู่ในระดับเหมาะสม พร้อมด้วยฐานลูกค้าที่มีแข็งแกร่งโดย ซึ่งปีนี้มุ่งเน้นการขายต่างประเทศมากขึ้น เพื่อลดผลกระทบจากงบประมาณของภาครัฐที่คาดว่าจะล่าช้ากว่ากำหนด
..........
ITEL ซิวงานกสทช.297ล. หนุนรายได้โต30%
บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม หรือ ITEL คว้างานโครงการพัฒนาทักษะความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศสู่สังคมดิจิทัล ในภารกิจบริการโทรคมนาคมพื้นฐานโดยทั่วถึงและบริการเพื่อสังคม กลุ่มที่ 5 (ภาคใต้) มูลค่าราว 297 ล้านบาท จากสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) หนุนผลงานครึ่งปีหลังของปี 66 เติบโตต่อเนื่อง และผลักดันผลประกอบการปี 66 เติบโต 20-30% ตามเป้าหมายที่วางไว้
..........
SYMC ครึ่งปีกำไรโตทะลุ100% ดิจิทัลทรานส์ฟอร์มฯหนุน
บมจ.ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น หรือ SYMC ผลงาน 6 เดือนแรก รายได้แตะ 1,026.7 ล้านบาท เติบโต 23.4 % กวาดกำไรสุทธิ 174.2 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 100% สะท้อนการเติบโตของธุรกิจที่แข็งแกร่งจากการเชื่อมต่อโครงข่าย บริการคลาวด์ คอมพิวติ้งและบริการด้านความปลอดภัยสารสนเทศ สำหรับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ เป็นผลมาจากการเดินหน้าสู่ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นขององค์กรธุรกิจ