Phones





COCOCO สุดปัง! นักลงทุนสอยเข้าพอร์ตรัวๆ

2023-09-04 16:10:51 74



  
นิวส์ คอนเน็คท์ - บมจ.ไทย โคโคนัท หรือ COCOCO ตัวจริง ผู้นำด้านกะทิและน้ำมะพร้าวรายใหญ่ของไทย ที่อยู่ในธุรกิจเมกะเทรนด์สุขภาพ รับความนิยมอย่างมากในตลาดทั่วโลก เปิดฉากการจองซื้อหุ้นไอพีโอ วันแรก 4 กันยายน 2566 ราคาเสนอขาย 5.50 บาท P/E ratio เท่ากับ 22 เท่า กระแสตอบรับดีเยี่ยม สมกับเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าวที่โด่งดังที่สุดใน จ.ราชบุรี โดยเฉพาะกะทิและน้ำมะพร้าวสดที่หอมหวานยืนหนึ่งในปฐพี ใครได้ลิ้มลองแล้วติดใจแบบไม่รู้ลืม โดยคาดหุ้นน้องใหม่จะเข้าตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ภายในเดือนกันยายน 2566 ในหมวดธุรกิจ (Sector) อาหารและเครื่องดื่ม
 
หลายคนมีโอกาสได้ดื่มน้ำมะพร้าวสดพร้อมดื่มที่บรรจุมาในกล่องพาสเจอร์ไรส์ ถึงกับร้องอุทาน โอ้ มาย ก้อดดดดด!!!... อร่อยที่สุดเท่าที่เคยได้ดื่มน้ำมะพร้าวมา ก็ใช่สินะเพราะ COCOCO เค้าตั้งโรงงานในทำเลทองของมะพร้าวน้ำหอมที่อร่อยที่สุดของไทย COCOCO ยังมีข้อได้เปรียบทั้งในแง่คุณภาพสายพันธุ์มะพร้าว และปริมาณผลผลิต ในการจัดหาวัตถุดิบเป็นอย่างมากและจะว่าอร่อยที่สุดในโลกก็คงไม่มีใครค้าน แต่ตอนนี้ไม่อาจหาซื้อน้ำมะพร้าวที่ว่าในร้านสะดวกซื้อใดๆ ได้ เพราะลูกค้าจากจีนมานั่งรอรับออเดอร์ที่โรงงานแบบผลิตกันไม่ทัน
 
ไม่แปลกใจที่การขายไอพีโอวันแรกถึงคึกคักสุดขีด นักลงทุนสอยเข้าพอร์ตรัวๆ ก็น้ำมะพร้าวสดไม่ได้ดื่มยังพอรอได้ แต่หุ้น COCOCO ช้าไปคงอดแน่ การระดมทุนครั้งนี้ก็เพื่อขยายกำลังการผลิตน้ำมะพร้าวอีก 100% ถ้าได้ทั้งหุ้นได้ทั้งน้ำมะพร้าวพร้อมดื่มจาก COCOCO คงจะฟินไม่รู้ลืม ฝากถึง ดร.วรวัฒน์ ชิ้นปิ่นเกลียว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร COCOCO วางขายน้ำมะพร้าวสดในไทยเยอะๆ หน่อยได้ไหมคะ... พลีสสสสสสสสสสส