Phones





ไทยประกันชีวิตจัดสัมมนา “รหัสลับ จับรวย”

2019-12-04 20:05:14 428




เพื่อส่งมอบหลักประกันที่มั่นคงและเสริมสร้างความมั่งคั่งในชีวิต บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จึงจัดงานสัมมนา “รหัสลับ จับรวย” สำหรับลูกค้าและบุคคลที่สนใจเกี่ยวกับการวางแผนการเงิน การลงทุน การวางแผนด้านภาษี ตลอดจนสร้างความมั่นคงและมั่งคั่งให้กับครอบครัว โดยกำหนดจัดกิจกรรมดังกล่าวรวม 5 ครั้ง ทั้งในเขตกรุงเทพมหานคร และภูมิภาคต่างๆ ได้แก่ จ.อุดรธานี จ.ขอนแก่น และจ.ระยอง มีผู้สนใจเข้าร่วมงานรวมกว่า 1,600 คน


ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับการถ่ายทอดวิธีคิดและเคล็ดลับความมั่งคั่งจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ ทั้งเชิงศาสตร์และศิลป์ อาทิ คุณเฟิร์น-ศิรัถยา อิศรภักดี ซึ่งเป็นนักคิด นักเขียนที่เชี่ยวชาญด้าน Personal Finance และเจ้าของแนวคิด “ใช้แรงทำเงิน ให้เงินทำงาน” อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้ริเริ่มถอดรหัสพลังตัวเลข ที่มาให้คำแนะนำการใช้ตัวเลขมงคลส่งเสริมความสำเร็จในการลงทุนและตัวเลขอันตรายที่ควรหลีกเลี่ยง และอาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ผู้เชี่ยวชาญตัวเลขคว้าความรวย ฮวงจุ้ยและลายเซ็นเปลี่ยนชีวิต นอกจากนั้นผู้ร่วมงานยังได้ลุ้นเป็นผู้โชคดี 9 ท่าน ที่ได้รับการวิเคราะห์เบอร์โทรศัพท์แบบส่วนตัวกับอาจารย์นิติกฤตย์ และอีก 9 ท่านได้รับการวิเคราะห์ลายเซ็นต์แบบส่วนตัวกับอาจารย์เป็นหนึ่ง


ไม่เพียงเท่านั้น ผู้เข้าร่วมงานยังได้รับฟังเทคนิคการใช้ “เครื่องมือจับรวย Wealth & Health Assessment” จากตัวแทนที่เป็น Financial Partner ของบริษัทฯ ได้แก่ คุณจันทิมา นราวงศานนท์, คุณศักรินทร์ สุวรรณแผ่นผา, คุณจุฑารัตน์ จันทร์บาง และคุณสุลักษณา ชัยบ้านกุด


ไทยประกันชีวิต มุ่งดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดการเป็นทุกคำตอบของชีวิต หรือ Life Solutions ผ่านการส่งมอบสุขภาพที่ดี (Healthy) ชีวิตที่มั่งคั่ง (Wealthy) และความสุขในการใช้ชีวิต (Better Lives) ให้กับลูกค้าและคนไทย