Phones





SABUY ดันรายได้แตะ1.2หมื่นล. - SOLAR โชว์ผลงานเริ่ด! กำไร6เดือนพุ่ง285%

2023-09-21 07:35:52 84



SABUY ดันรายได้แตะ1.2หมื่นล. เล็งหาพันธมิตรเสริมทัพ
บมจ.สบาย เทคโนโลยี หรือ SABUY มั่นใจรายได้ปี 66 ทำได้ตามเป้าหมายที่ 1.2 หมื่นล้านบาท จากปีก่อนมีรายได้ 5.3 พันล้านบาท พร้อมเจรจาพันธมิตรใหม่ เพื่อเสริมศักยภาพด้านยอดขายให้แข็งแกร่งมากขึ้นโดยจะเน้นในกลุ่มโลจิสติกส์ อีคอมเมิร์ช และ Digital Asset หากชัดเจนจะแจ้งให้ทราบต่อไป ขณะที่บริษัท "บัซซี่บีส์" ที่บริษัทถือหุ้นอยู่ 27% คาดจะขายIPOได้ภายในปี 68 เพื่อนำเงินมาขยายธุรกิจ
..........
TKS ลุยขยายการลงทุนใหม่ๆ สู่ Tech Ecosystem Builder
บมจ.ที.เค.เอส.เทคโนโลยี หรือ TKS ประเมินแนวโน้มธุรกิจครึ่งปีหลัง ฟื้นตัวจากครึ่งปีแรก ทั้งในส่วนธุรกิจสิ่งพิมพ์และส่วนแบ่งกำไรของบริษัทร่วม หนุนให้บริษัทสามารถรักษาผลประกอบการในภาพรวมได้ในระดับที่ดี พร้อมเดินหน้ากลยุทธ์ Tech Ecosystem Builder สร้างรากฐานการเติบโตที่แข็งแกร่งในระยะยาว
..........
SCI สอยงานเสาส่งแรงสูง ดันBacklog1.1พันล.
บมจ.เอสซีไอ อีเลคตริค หรือ SCI แจกข่าวดีส่งท้ายไตรมาส 3/66 คว้างานใหม่โครงการงานเสาส่งไฟฟ้าแรงสูงของ กฟผ. มูลค่ากว่า 245 ล้านบาท หนุน Backlog แตะ 1,100 ล้านบาท พร้อมใส่เกียร์เดินหน้าประมูลงานใหม่ทั้งภาครัฐ และเอกชน อีกเพียบ ดันผลงานปี 66 โตต่อเนื่อง มองแนวโน้มปี 67 การลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของประเทศจะมีการขยายตัว ตามทิศทางการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ
..........
SOLAR โชว์ผลงานเริ่ด! กำไร6เดือนพุ่ง285%
ไฟแรงไม่ใช่เล่น สำหรับ “สิทธิชัย กฤชวิวรรธน์” ขึ้นคุมบังเหียน บมจ.โซลาร์ตรอน หรือ SOLAR ได้เพียง 6 เดือนก็ทำผลงานออกมาดีเป็นที่ประจักษ์แก่สายตานักลงทุน โดยโชว์กำไรพุ่งกว่า 285.21% แถมเห็นแววธุรกิจเริ่มกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง….งานนี้ต้องขอกระซิบว่า ช่วงนี้ “เฮียสิทธิ” มีโปรเจคที่เตรียมอยู่ในไปป์ไลน์เยอะมาก เชื่อว่า เร็วๆ นี้น่าจะได้เห็นโปรเจคใหญ่ไฟกระพริบออกมาอีกเพียบ