Phones





ITEL “บลู โซลูชั่น”จ่อนับ1ไฟลิ่ง หวังเข้าตลาดหุ้นภายในQ1/67 - TRUE โบรกฯยังเชียร์"ซื้อ" เป้าเหมาะสม9.70บ.

2023-09-27 21:35:48 71



ITEL “บลู โซลูชั่น”จ่อนับ1ไฟลิ่ง หวังเข้าตลาดหุ้นภายในQ1/67 
บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม หรือ ITEL เผยล่าสุดบริษัทย่อย “บลู โซลูชั่น” เข้าสู่ขั้นตอนการตรวจสอบข้อมูลจากทาง ก.ล.ต. แล้ว เบื้องต้นคาดต้นเดือน ต.ค.66 จะเริ่มนับหนึ่งไฟลิ่งได้ตามแผน และจะเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯในไตรมาส 1/67 ซึ่งจะส่งผลให้บริษัทสามารถรับรู้กำไรพิเศษเข้ามาเพิ่ม สำหรับผลประกอบการของบริษัทในไตรมาส 3/66 มั่นใจเติบโตต่อเนื่อง ตามการรับรู้งานใหม่เข้ามา และยังคงเข้าประมูลงานใหม่ด้วยเช่นกัน
..........
TRUE โบรกฯยังเชียร์"ซื้อ" เป้าเหมาะสม9.70บ.
บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) คงคำแนะนำ "ซื้อ" บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น หรือ TRUE โดยปรับไปใช้ราคาเหมาะสมสิ้นปี 67 ที่ 9.70 บาทต่อหุ้น ประเมินว่า TRUE จะเป็นหุ้นเด่นของกลุ่มสื่อสารในช่วง 1-2 ปีจากนี้ แต่คาดผลประกอบการปี 66 จะยังขาดทุนที่ 6.7 พันล้านบาท แต่กำไรปกติจะโตเด่นในปี 67 เป็น 1.5 พันล้านบาท และปี 68 เป็น 1.3 หมื่นล้านบาท ผลบวกของการ Synergy กับ DTAC ที่เร่งตัวชัดเจนตั้งแต่ปี 68
..........
YGG รุกหนักตลาดตปท. เข็นรายได้โต15%
บมจ.อิ๊กดราซิล กรุ๊ป หรือ YGG เดินหน้าขยายงานต่อเนื่องในทุกธุรกิจ ทั้งภาพยนตร์แอนิเมชั่น งานคอมพิวเตอร์กราฟิก และเกม จับมือพันธมิตรจีนและเกาหลี จ่อเปิดตัวซีรีย์แอนิเมชั่น “HERO Inside” ภายในไตรมาส 1/67 ทยอยฉายทั่วโลก พร้อมรุกหนักอีกหลายโปรเจคในตลาดต่างประเทศ ส่งผลให้รายได้ปีนี้เติบโตตามเป้าหมาย 10-15%
..........
PJW รับส้มหล่นฟรีวีซ่า ดันยอดขายปลายปี
บมจ.ปัญจวัฒนาพลาสติก หรือ PJW ลุ้นรับอานิสงส์นโยบายฟรีวีซ่านักท่องเที่ยวจีนของรัฐบาล เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจไตรมาส 4/66 รับไฮซีซั่น แย้มช่วงปลายปียังมีทิศทางดีต่อเนื่อง ทั้งดีมานด์บรรจุภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นและนมเพิ่มขึ้น ตุนออเดอร์ชิ้นส่วนยานยนต์เพียบ ส่วนธุรกิจลอนดรี้ก็ยังได้รับประโยชน์เต็มๆ หนุนรายได้ปีนี้โตเกิน10% พร้อมเตรียมจับมือพันธมิตรออกผลิตภัณฑ์ใหม่ด้านการแพทย์ สร้าง New S -Curve