Phones





ประกันภัยไทยวิวัฒน์ลดเบี้ย40%คนรักสุขภาพ

2019-12-11 20:09:23 498




นิวส์ คอนเน็คท์ - "ประกันภัยไทยวิวัฒน์" สร้างปรากฏการณ์ใหม่ นวัตกรรมประกันสุขภาพ Thaivivat Active Health ด้วย Wearables เทคโนโลยี มอบ Smartwatch เพื่อดูแลลูกค้าประกันสุขภาพได้แบบ Real-Time พร้อม รับส่วนลดเบี้ยประกันทุกเดือน สูงสุดถึง 40% พร้อมจับมือแบรนด์ด้านสุขภาพชั้นนำ ร่วมมอบสิทธิประโยชน์แบบครบทุกมิติ


เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2562 นายเทพพันธ์ อัศวะธนกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัทประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVI เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้พัฒนานวัตกรรมด้านการประกันภัยอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้ประกันภัยเป็นเรื่องที่เข้าถึงง่าย และเข้ากับ Lifestyle ของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น โดยนำเทคโนโลยีมาประกอบกับความคิดสร้างสรรค์และความเข้าใจในผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง มาประยุกต์ให้เกิดนวัตกรรม InsurTech ใหม่ที่พร้อม Disrupt การประกันภัยรูปแบบเดิม และตอบโจทย์การใช้ชีวิตอิสระที่เลือกได้


อีกทั้ง บริษัทฯ ยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของประกันสุขภาพ ซึ่งทั้งหมดนี้นำไปสู่การสร้างผลิตภัณฑ์และการบริการประกันสุขภาพรูปแบบใหม่ที่ไม่ได้ให้เพียงความคุ้มครอง หรือเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคคิดถึงยามเจ็บป่วยเพียงอย่างเดียว แต่เป็นผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพที่พร้อมผลักดันและเป็นตัวช่วยที่สำคัญให้ผู้ใช้บริการมีสุขภาพที่ดีไปพร้อมกัน นั่นคือประกันสุขภาพ Thaivivat Active Health ด้วยแนวคิดหลักประกันเพื่อสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองและการดูแลในยามเจ็บป่วยแล้ว ประกันสุขภาพ Thaivivat Active Health ยังมีแนวคิดเพื่อลดความเสี่ยงต่อการมีสุขภาพที่ไม่ดี และให้ผู้ใช้บริการสามารถใช้ชีวิตได้อิสระ มีสภาวะของร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์และมีความสุขในทุกๆด้าน และได้รับความคุ้มครองครอบคลุม


จุดเด่น เช่น ความคุ้มครองเรื่องประกันสุขภาพที่ครอบคลุมวงเงินสูงสุดถึง 1 ล้านบาทต่อปี, อุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุทั่วโลก พร้อมทุนประกันจากการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ สูงสุดถึง 200,000 บาท, มอบ Smart Watch: Garmin หรือ Fitbit มูลค่าถึง 7,990 บาท, ยิ่งออกกำลังกายเบี้ยยิ่งลดทุกเดือน สูงสุดถึง 40%, เบี้ยประกันสุขภาพ Thaivivat Active Health คิดเป็นรายเดือน โดยไม่ต้องเหมาจ่าย โดยมีจุดเด่นคือแต่ละเดือนผู้ใช้บริการสามารถออกกำลังเพื่อรับส่วนลดเบี้ยได้สูงสุด 40% ทำให้เบี้ยเริ่มต้นเพียง 1,700 บาท/เดือน เป็นต้น


อีกทั้ง เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถ Active ในทุก Lifestyle บริษัทฯ จึงจัดหาแบรนด์ชั้นนำด้านสุขภาพกว่า 17 แห่งเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ทั้งเรื่องการออกกำลังกาย อาหาร โภชนาการ และกิจกรรม Active Lifestyle อื่นๆ นอกเหนือจากส่วนลดค่าเบี้ยในทุกสัปดาห์ อาทิ กิจกรรม Adventure คลาสพิเศษจากยิมเพื่อสุขภาพต่างๆ ส่วนลดอาหารและโภชนาการ นอกจากนี้ผู้ใช้บริการสามารถลงทะเบียนร่วมคลาสการออกกำลังกายพิเศษในทุกสัปดาห์ กว่า 100 ที่โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายและกิจกรรมสุด Exclusive ทุกเดือนที่เป็นการสร้าง Community เพื่อร่วมแชร์ประสบการณ์และสนุกเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพไปด้วยกัน

ก่อนหน้านี้ ประกันภัยไทยวิวัฒน์ เปิดตัวนวัตกรรมประกันภัย "ประกันรถเปิดปิด" ที่ได้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จนได้รับรางวัลนวัตกรรมประกันภัยดีเด่น จากทั้งกระทรวง ICT สถาบันนวัตกรรมแห่งชาติ และ คปภ. จนล่าสุดได้เปิดตัวเวอรชั่นใหม่ “ALL NEW ON-OFF INSURANCE 2019” ไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาและได้รับเสียงตอบรับจากผู้ใช้รถจริงจากทั่วประเทศเป็นอย่างดี ถึงความพึงพอใจและประทับใจ นวัตกรรมประกันรถเปิดปิดรูปแบบใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้รถสามารถประหยัดค่าเบี้ยได้สูงสุดถึง 40% (Personalized Product) รวมถึงตอบโจทย์การเปิด-ปิดประกันอัจฉริยะ เมื่อสตาร์ทหรือดับเครื่อง และแม้ประกันปิดอยู่ก็จะได้รับความคุ้มครองตามแผนประกันภัยทุกประการ (Reliable Service) และการบริการแจ้งเหตุฉุกเฉิน ค้นหาอู่/ศูนย์ซ่อม หรือต่ออายุประกัน ก็สามารถทำได้เองผ่าน Application Thaivivat Motor (Seamless Experience)