Phones





GUNKUL เล็งปั้น‘JGS’เข้าSET - WINDOW เคาะราคาIPO 2.10 บ.

2023-10-16 07:23:31 72



GUNKUL เล็งปั้น‘JGS’เข้าSET ปักเป้ารายได้โตเท่าตัว
บมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง หรือ GUNKUL เตรียมแผนส่ง “เจจีเอส ซินเนอรจี พาวเวอร์” หรือ JGS ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนใหม่ภายใต้เครือ กันกุล เจมาร์ท และซิงเกอร์ ประเทศไทย เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยภายในปี 69 – 70 โดยตั้งเป้าหมายยอดขายจะเติบโตเท่าตัวในทุกๆปี จากปีนี้ที่คาดว่ายอดขายจะอยู่ที่ระดับ 100 ล้านบาท ขณะที่ล่าสุดได้ร่วมมือกับธนาคารออมสินในการให้สินเชื่อให้แก่ประชาชนทั่วไปเพื่อใช้ในการติดตั้งโซล่ารูฟท็อป
..........
WINDOW เคาะราคาIPO 2.10 บ. คาดเทรดSETเร็วๆ นี้
บมจ.วินโดว์ เอเชีย หรือ WINDOW เคาะราคาเสนอขายหุ้นไอพีโอไม่เกิน 244.20 ล้านหุ้น ที่ราคาหุ้นละ 2.10 บาท เปิดจองซื้อวันที่ 16-18 ต.ค. 66 คาดจะเข้าเทรด SET เร็วๆ นี้ หวังนำเงินระดมทุนก่อสร้างอาคารโรงงานใหม่ - เงินทุนหมุนเวียน พร้อมชูจุดเด่น ผู้ผลิต-จำหน่ายผลิตภัณฑ์ประตูและหน้าต่างสำเร็จรูปเจ้าแรกที่นำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาด SET ที่มีศักยภาพการเติบโตแข็งแกร่ง
..........
BRR หวานฉ่ำ ราคาน้ำตาลดีด บาทอ่อน ดันงบสตรอง
บมจ.น้ำตาลบุรีรัมย์ หรือ BRR ส่งซิก ผลงานครึ่งปีหลังฉายแววเด่น จากแนวโน้มทุกกลุ่มธุรกิจเติบโตดี ขณะที่ บทวิเคราะห์ บล.ดาโอ (ประเทศไทย) ยังมั่นใจปี 67 สามารถหีบอ้อยได้ราว 2.5 ล้านตัน เชื่อทั้งปี 67 ราคาน้ำตาลในตลาดโลกมีโอกาสดีดแตะ 30 เซ็นต์ต่อปอนด์ หลังอินเดียงดส่งออกน้ำตาล และรับอานิสงส์เงินบาทอ่อนค่า ทั้งยังเริ่มรับรู้ส่วนแบ่งจากการลงทุนในธุรกิจเชื้อเพลิงชีวมวลอัดแท่งในลาว ตามสัดส่วน 25% หนุนรายได้รวมทั้งปี 67 เติบโตกว่า 20%
..........
PT Maxnitron 18-22 ต.ค.นี้ ที่สงขลา ปลุก! มอเตอร์สปอร์ต บูม 'ท่องเที่ยว-กีฬา'
PT Maxnitron Racing Series 2023 เตรียมระเบิดความมันส์สนามสุดท้ายของปี ที่สงขลา เนรมิตรเป็นสนาม "พีที สงขลา สตรีท เซอร์กิต" ดวลความเร็วแบบทางเรียบ ด้วยทัศนียภาพสุดงดงามของทะเลไทย พร้อมจัดเทศกาลมอเตอร์สปอร์ตกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวและกีฬา หวังปลุกกระแสเรซซิ่งภาคใต้ให้เติบโต ภายใต้งาน "พีที สงขลา กรังด์ปรีซ์" 18-22 ต.ค.นี้