Phones





"อลิอันซ์ อยุธยา"จัดCharity Fun Fairปีที่5

2019-12-13 16:47:08 650




นิวส์ คอนเน็คท์ - "อลิอันซ์ อยุธยา" เดินหน้าสานต่อกิจกรรมทำดี ส่งท้ายปี "Charity Fun Fair 2019" ระดมทุนสมทบทุนมูลนิธิเพื่อเด็กพิการ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5


เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2562 นายไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมสังคมควบคู่ไปกับการทำธุรกิจ โดยตระหนักถึงบทบาทความรับผิดชอบในฐานะส่วนหนึ่งของสังคมไทยและยึดมั่นในปณิธานอันแน่วแน่ที่จะคืนกำไรตอบแทนสังคมเพื่อสร้างสรรค์ให้เป็นสังคมที่มี คุณภาพ โดยมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับการมอบโอกาสให้กับเด็กและเยาวชนไทย โดยเฉพาะเยาวชนผู้ด้อยโอกาสทั่วประเทศ โดยเรามองเห็นความสำคัญที่จะช่วยเหลือฟื้นฟูเด็กพิการให้ช่วยเหลือตัวเองได้ มอบความรู้ และสนับสนุนให้ครอบครัวมีอาชีพที่มั่นคงต่อไป ภายใต้วิสัยทัศน์ "ปันความรู้สู่เด็กไทย"


"สำหรับงาน CSR Charity Fun Fair จัดเป็นประจำทุกปี ซึ่งปีนี้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 ถึอเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมด้านจิตอาสา เป็นกิจกรรมที่เน้นการทำบุญ พร้อมๆ กับมอบความสุข สนุกสนาน โดยในปีนี้โซนกิจกรรม แบ่งเป็น โซนกินดี อาหารเจ้าเด็ดจากตลาดคลองลัดมะยม, โซนอยู่ดี นิทรรศการอยู่สบายและตายดี by Healthy Living บริการนวดผ่อนคลาย ทำบุญกับมูลนิธิต่างๆ, โซนขายดี สินค้าจากพนักงาน ฝ่ายขาย ลูกค้า สื่อมวลชน และโซนโชคดี ซุ้มเกม รับรางวัล อาทิ ตู้ถ่ายรูประดมทุน ตักไข่ ยิงปืนจุกน้ำปลา โยนปิงปอง โชคดี 12 ราศี


นอกจากนี้ ภายในงานยังร่วมรณรงค์ให้เป็นงานลดขยะ บอกรักษ์โลก งดใช้พลาสติก รับบริจาคถุงผ้า โดยให้ผู้ร่วมงานนำถุงผ้าและแก้วน้ำมาเอง เพื่อใส่ของ และเครื่องดื่มภายในงาน โดยรายได้จากการจัดกิจกรรมหลังหักค่าใช้จ่าย มอบสมทบมูลนิธิเพื่อเด็กพิการ


"หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะช่วยมอบความสุข ความสนุก ให้กับผู้ร่วมงาน พนักงาน ฝ่ายขายร้านค้าต่างๆ ภายในงาน ประชาชนทั่วไป รวมไปถึงเยาวชนในมูลนิธิเพื่อเด็กพิการ ที่จะมีคุณภาพชีวิตที่ดี โดยรายได้จากการจัดงานครั้งคาดว่าจะอยู่ที่ 1.5 แสนบาท และบริษัทจะร่วมสมทบอีก 1.5 แสนบาท เพื่อมอบให้มูลนิธิฯ และเรายืนยันที่จะสานต่อเจตนารมณ์ที่ดีเช่นนี้ไปเรื่อยๆ เพื่อร่วมพัฒนาสังคมไทยอย่างยั่งยืน" นายไบรอัน กล่าว