Phones





“โอบอุ้ม รัสรินทร์” ออร่าจับ ยึดศาสตร์ Wellness ป้องกันก่อนเกิดโรคร้าย

2023-11-15 16:54:38 126



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - ฝุ่น PM 2.5 ฟุ้งทั่วอากาศหายใจ มลภาวะเป็นพิษเริ่มรุนแรงมากขึ้น การดูแลด้านสุขภาพก็ยิ่งมากขึ้น ความน่าสนใจของเซเลบริตี้สาวแวดวงสังคมรู้จัก “โอบอุ้ม- รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา” เป็นคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจเชิงลึกด้านสุขภาพศาสตร์ชะลอวัยเพื่อป้องกันก่อนเกิดโรคร้ายต่างๆ เผยว่า "สถานะตอนนี้เป็นคุณแม่เลี้ยงลูกชายคนเดียว การใส่ใจร่างกายและสุขภาพองค์รวมจึงสำคัญ ต้องสตรองหนักกว่าเดิม บริบทตอนนี้เป็นเพื่อน เป็นแม่ และพ่อ ในเวลาเดียวกันให้ลูกชาย ส่วนไลฟ์สไตล์ชอบท่องเที่ยว ล่าสุดเพิ่งพาลูกชายเปิดโลกกว้างในประเทศญี่ปุ่น ไปกันสองคนแม่ลูก ค่อนข้างเหนื่อยแต่สนุก คุ้มกับการให้ลูกชายมีประสบการณ์ต่างแดน เมื่อกลับมาถึงประเทศไทย ไว้วางใจใน #APEXWellness ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพและชะลอวัยเอเพ็กซ์สาขาอโศก ทาวเวอร์ส จึงมาเสริมทัพให้ร่างกายสดชื่น จากปัญหานอนไม่เพียงพอ ช่วยลดความเหนื่อยล้าด้วยเครื่อง Hyperbaric Oxygen หรือแคปซูลออกซิเจนบำบัด เมื่อนอนลงในแคปซูล เราจะนอนสูดอากาศบริสุทธิ์เข้าสู่ร่างกายเต็มที่ ซึ่งในปัจจุบันไม่มีอากาศบริสุทธิ์เพียงพอ
 
สำหรับการสูดออกซิเจนบำบัดบริสุทธิ์ ตอบโจทย์การดูแลผิวพรรณ อ่อนเยาว์ ทำให้เลือดไหลเวียนดี มีการแลกเปลี่ยนออกซิเจนลึกถึงระดับเซลล์ นอนหลับสบาย ตอกย้ำให้เห็นว่านวัตกรรมการดูแลสุขภาพด้านเวลเนสในปัจจุบันมีการพัฒนาไปอย่างมาก จึงขอแนะนำเทคโนโลยีนี้ ซึ่งเป็นวิธีการที่ง่ายและมีประโยชน์ในการดูแลสุขภาพได้อย่างยั่งยืนค่ะ” ด้านพญ.อริสรา โพธิ หรือคุณหมอปูเป้ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญการด้านสุขภาพองค์รวมและชะลอวัย จาก APEX Wellness กล่าวเสริมว่า "ต้องยอมรับว่าเทรนด์ที่กำลังมาแรงของคนรักสุขภาพ คือการใช้ออกซิเจนบริสุทธิ์ในการบำบัดร่างกาย ด้วยเครื่อง Hyperbaric Oxygen เป็นแนวทางศาสตร์ฟื้นฟูและชะลอวัย สามารถลดปัญหาการนอนหลับไม่สนิท เหนื่อยล้าง่าย ติดเชื้อง่าย กลุ่มที่เป็นมะเร็งที่กำลังได้รับเคมีบำบัด(คีโม) ซึ่งจะลดผลข้างเคียงที่ไม่ดีต่อร่างกายได้ ช่วยบรรเทาปัญหาไมเกรนทั้งในขั้นเริ่มต้นและเป็นเรื้อรัง รวมถึงปัญหาปวด ออฟฟิศซินโดรมทุกบริเวณ อีกทั้งในกลุ่มศัลยกรรมหรือผ่าตัดทุกบริเวณ เช่น หน้าอก จมูก คาง เพื่อให้เนื้อเยื่อแผลสมานได้ดี ใช้ระยะเวลาการดูแลแผลน้อยลง เป็นต้น “การใช้ออกซิเจนบำบัดทำให้ร่างกายทำงานดีขึ้นอย่างเป็นระบบ ลดความเสื่อมของเซลล์ อ้างอิงผลวิจัยเมื่อสูดออกซิเจนบริสุทธิ์อย่างต่อเนื่อง เทโลเมียร์จะยาวขึ้น ส่งผลให้ลดความแก่ อายุยืนยาวขึ้นอย่างมีคุณภาพชีวิตที่ดีตั้งแต่ระดับเซลล์ สามารถป้องกันการเกิดโรคต่างๆ ฟื้นฟูหลอดเลือด เพิ่มภูมิต้านทานให้ร่างกายแข็งแรง ขณะนี้ฝุ่น PM 2.5 ก็เพิ่มความรุนแรงทุกๆ ปี
 
เราต้องเตรียมพร้อมรับมือกับสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง นอกจากนี้การฟื้นฟูสุขภาพให้แข็งแรงก็ยังมีหลากหลายวิธี ที่เป็นพื้นฐานการดูแลตัวเอง เช่น การนอนหลับให้สนิท การออกกำลังกาย ใส่ใจเรื่องอาหาร และการลดความเครียดในร่างกาย ด้วยแนวทางศาสตร์ชะลอวัย หากนอกจากการใช้ออกซิเจนบำบัด (Hyperbaric Oxygen) แล้ว สามารถใช้วิตามินและสารอาหารบำบัด (IV Nutrition Drip) หรือโอโซนบำบัด (Ozone Therapy) เพื่อการป้องกันก่อนเกิดโรคต่างๆ ทั้งนี้ต้องปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อวิเคราะห์ในแต่ละบุคคล" ทุกท่านจะมีสุขภาพองค์รวมที่แข็งแรงได้ ไว้วางใจให้ APEX Wellness ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพและชะลอวัยครบวงจร ดูแล สามารถสอบถามข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับสุขภาพและป้องกันโรค หรือปรึกษาคุณหมอผู้ชำนาญการได้ที่ APEX Wellness (เอเพ็กซ์เวลเนส) หรือปรึกษาผ่าน Facebook : APEX Life Wellness และ Line Official : @apexlifecenter