Phones





เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ SmyleLand บุกแพลตฟอร์ม Metaverse

2023-11-16 09:14:37 55



นิวส์ คอนเน็คท์ - เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ SmyleLand บุกแพลตฟอร์ม Metaverse เปิดตัว “MTL Landmark” เชื่อมต่อความสนุกในโลกเสมือนจริง พร้อมรับความอุ่นใจ และสิทธิพิเศษโดนใจใช้ได้ในชีวิตจริง เพื่อสายเกมเมอร์ เปิดภารกิจให้พิชิตครั้งแรก 1 ธ.ค. 66 นี้

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต ยังคงมุ่งมั่นในการเป็นองค์กรแห่งการส่งมอบความสุขและรอยยิ้มให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ควบคู่ไปกับการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในทุกมิติ พร้อมเดินหน้าสร้างการเข้าถึงได้ของประกันชีวิตให้กับประชาชนทุกคน (Democratizing Insurance) ผ่านช่องทางที่หลากหลายเข้าถึงได้ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ความคุ้มครองสุขภาพ และการออมเงินในรูปแบบการประกันชีวิต รวมถึงบริการที่ตอบโจทย์ได้เหมาะกับความต้องการ

ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ SmyleLand แพลตฟอร์ม Metaverse สำหรับคนรักสิทธิพิเศษในแบรนด์ต่างๆ ที่สามารถเล่นเกมและได้รับสิทธิส่วนลดจากแบรนด์ เอาไปใช้ได้ในโลกจริง เจาะกลุ่มสายเกมเมอร์ เปิดตัว “MTL Landmark” แลนด์มาร์คใหม่จากเมืองไทยประกันชีวิต ที่มอบทั้งความสนุก ความอุ่นใจ และสิทธิพิเศษโดนใจ เพียงเข้าเยี่ยมชม MTL Landmark และเล่นมินิเกมส์ ก็จะได้รับสิทธิ์ซื้อประกันออนไลน์ โครงการเมืองไทย Super Return 11/1 ประกันชีวิตแบบออมทรัพย์ ซื้อง่าย จ่ายครั้งเดียว รับผลประโยชน์รวม 112% และลดหย่อนภาษีสูงสุด 100,000 บาท พร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษ 2 ต่อ
“ความร่วมมือกับ SmyleLand แพลตฟอร์ม Free to Play และ Play to Earn Privilege ในครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญของเมืองไทยประกันชีวิต ที่ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการสร้างการเข้าถึงประกันชีวิตและการออมเงินในรูปการแบบประกันชีวิตแก่ลูกค้าทุกกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการเล่นเกม และยังเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่น SmyleLand ได้เติมเต็มทั้งความสนุก สิทธิพิเศษ และได้รับความอุ่นใจไปพร้อมกัน” นายสาระ กล่าว
ด้านนายอัครพล เอกสริ Co-Founder/CEO บริษัท เมทะเอิร์น จำกัด ผู้พัฒนาแพลตฟอร์ม SmyleLand (สมายแลนด์) ได้เน้นย้ำความสำคัญในการร่วมมือกับ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ว่า “ความร่วมมือกันในครั้งนี้ เมืองไทยประกันชีวิต ได้แสดงถึงความเป็นผู้นำด้านธุรกิจประกันชีวิต เทคโนโลยีและวิสัยทัศน์ในการที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับทุกคนอย่างต่อเนื่อง นี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นของการเชื่อมกันระหว่างโลกจริงและ Metaverse ของทั้งสองบริษัท เราเห็นตรงกันว่าเทคโนโลยีนี้จะทำคนรุ่นใหม่เข้าใจและเข้าถึงประกันชีวิตได้ง่ายขึ้นมาก เตรียมพบกับประสบการณ์ใหม่ของประกันชีวิตที่สนุกและอุ่นใจกับ เมืองไทยประกันชีวิตและ SmyleLand ได้เร็วๆ นี้ พร้อมรับโปรโมชันพิเศษถึง 2 ต่อ ประกอบด้วย ต่อที่ 1 รับสิทธิ์ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ 0% สูงสุด 3 เดือน และต่อที่ 2 รับบัตรของขวัญ Central Voucher สูงสุด 4,500 บาท เพียงเข้าเยี่ยมชม MTL Landmark และเล่นมินิเกมส์ก็จะได้รับสิทธิ์ซื้อประกันออนไลน์ตามที่กำหนด

ทั้งนี้ SmyleLand มีวัตถุประสงค์ที่ชัดเจนว่าต้องใช้งานจริงในโลกจริง ทุกคนสามารถเข้ามาเล่นเพื่อรับสิทธิพิเศษหรือส่วนลดจากแบรนด์ต่าง ๆ และเอาไปใช้งานได้จริงในโลกจริง ผ่านการ Engage กับกลุ่มลูกค้าที่สอดแทรกอยู่ในรูปแบบ Gamification ในทั้งสองโลก ซึ่งจะเป็นการทำการตลาดแบบ Online to Offline อย่างแท้จริง ตอนนี้เราเป็น Metaverse Platform ที่มี Real use case ที่มีอัตราการเติบโตของลูกค้าและจำนวนแบรนด์มากที่สุดในประเทศไทย ปัจจุบันเรามีชาวเมืองกว่า 50,000 คน ภายใน 2 เดือน MAU (Monthly Active Users) มากกว่า 15,000 คน และมีแบรนด์ที่เข้าร่วมมากกว่า 250 แบรนด์ ตอนนี้เรากำลังพัฒนาระบบ Life Simulation ที่จะเพิ่มความสนุกสนานและเต็มไปด้วยความตื่นเต้นมากมาย ที่จะพลิกโฉม SmyleLand ให้เป็น Metaverse อย่างเต็มรูปแบบในอนาคต ซึ่งปัจจุบันเราได้เห็นการพัฒนาของทั้งแว่น AR/VR และการใช้งานอื่น ๆ ที่จะช่วยส่งเสริมให้ Metaverse ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างรวดเร็ว เรามีแผนที่จะขยายพื้นที่ให้บริการไปใน South East Asia และจะพัฒนา Feature ด้าน Education และ Heatlhcare ในปลายปีหน้าอีกด้วย