Phones





ทิพยประกันภัย ฉลอง 72 ปี ตอกย้ำตัวจริง! Digital Insurance

2023-11-16 09:24:52 155



นิวส์ คอนเน็คท์ - “ทิพยประกันภัย” ฉลองครบรอบ 72 ปี ตอกย้ำความเป็นตัวจริง “TIP FOR REAL” จากประสบการณ์ในการดูแลคนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยบริการด้านการรับประกันวินาศภัยที่ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ 

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 7 ทศวรรษ ทิพยประกันภัย ผู้เป็นนำด้านธุรกิจประกันวินาศภัยอยู่ดูแลคนไทยมาอย่างยาวนาน นับเป็นความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเป็นหลักประกันที่มั่นคงให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระโดยปราศจากความกังวล (Worry free) ด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์ด้านประกันภัยที่หลากหลายและครอบคลุม ทั้งการรับประกันภัยในรูปแบบองค์กร (Commercial Lines) และการรับประกันในรูปแบบบุคคล (Personal Lines) ให้สอดคล้องและเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของคนไทย รวมทั้งยังใส่ใจด้านการบริการที่เหนือระดับ ทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่น เชื่อใจ และมั่นใจ ในทิพยประกันภัยเสมอมาตลอด 72 ปี

นับจากวันแรกจนถึงปัจจุบัน ทิพยประกันภัยให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการโดยไม่หยุดนิ่ง จากประสบการณ์การให้บริการที่ทั้งใส่ใจและเข้าใจในพฤติกรรมผู้บริโภค เพื่อก้าวให้ทันการเปลี่ยนแปลงของโลกจึงได้ปรับโครงสร้างของ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ TIP สู่การดำเนินธุรกิจภายใต้ บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TIPH เดินหน้าพัฒนาระบบนิเวศทางธุรกิจ (Business Ecosystem) เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกมิติ ช่วยสนับสนุนความสามารถทางการแข่งขัน และเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มธุรกิจของทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์

นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านประกันภัยในยุคดิจิทัล ทิพยประกันภัยจึงยังเดินหน้าออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลและการทำ Research (Data Driven) และคิดค้นนวัตกรรมให้ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค ไม่เน้นการแข่งขันด้านราคา แต่สร้างความคุ้มค่า (Value for money) ให้ลูกค้า ทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงบริการต่าง ๆ ได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ทุกที่ ทุกเวลา และทุกประเภทของอุปกรณ์ (Anywhere Anytime Any Device) เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า