Phones





ACE เฮ!กฟภ. คืน PPA 8 โครงการ - TQMalpha ผุดสินเชื่อ “หมีมีเงิน” ตั้งเป้าพอร์ตหมื่นล.

2023-11-28 07:38:54 405



ACE เฮ!กฟภ. คืน PPA 8 โครงการ ดัน EBITDA ปีละ 1.3 พันล.
บมจ. แอ๊บโซลูท คลีน เอ็นเนอร์จี้ หรือ ACE เฮ! กฟภ. คืนสัญญาซื้อขายไฟฟ้า หรือ PPA โครงการโรงไฟฟ้าชีวมวล VSPP ที่อยู่ระหว่างรอการพัฒนา จำนวน 8 โครงการ ขนาดกำลังการผลิตติดตั้งรวม 79.2 เมกะวัตต์ และกำลังการผลิตเสนอขายรวม 64.0 เมกะวัตต์ เป็นที่เรียบร้อย ตามคำสั่งของศาลปกครองกลาง เดินหน้าก่อสร้างเต็มสูบ คาดเปิด COD ครบ จะช่วยสร้างรายได้เพิ่มอีกปีละ 2,400 ล้านบาท และเพิ่ม EBITDA ได้อีก 1,200 – 1,300 ล้านบาทต่อปี
……….
TQMalpha ผุดสินเชื่อ “หมีมีเงิน” ตั้งเป้าพอร์ตหมื่นล.
บมจ. ทีคิวเอ็ม อัลฟา หรือ TQMalpha โดย บจก.อีซี่ เลนดิ้ง บริษัทในกลุ่มด้านธุรกิจการเงินเปิดตัวบริการใหม่ภายใต้แบรนด์ "หมีเงิน" ซึ่งเป็นตัวแทนในมิติของการเงินและสินเชื่อ เพื่อเพิ่มสภาพคล่องใช้จ่ายการประกอบธุรกิจ รวมทั้งช่วยลดหนี้นอกระบบ และเข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่ม มีศูนย์บริการ 95 สาขา และจุดบริการกว่า 3,000 แห่ง ทั่วประเทศพร้อมบริการ Delivery Service ที่ให้บริการสินเชื่อถึงบ้าน พร้อมตั้งเป้ายอดสินเชื่อ 3 ปี (67-69) โต 5,200 ล้านบาท 7,000 ล้านบาท และไม่ต่ำกว่า 10,000 ล้านบาท ตามลำดับ
……….
SA ควงแขนพันธมิตร ลุยธุรกิจ ‘Wellness’
บมจ. ไซมิส แอสเสท หรือ SA ผนึกกำลังพันธมิตร ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม จัดตั้งบริษัทร่วมทุน “ไซมิส พราวิเนีย” ลุยธุรกิจ ‘Wellness and Beauty Center’ แห่งแรกที่ Ramada by Wyndham Bangkok สุขุมวิท 87 หลังมองอุตสาหกรรม Wellness มีอัตราเติบโตต่อเนื่องทุกปีตามเทรนด์สุขภาพ โดยเบื้องต้นตั้งเป้าสร้างรายได้ 10 ล้านบาทต่อสาขาต่อปี พร้อมเดินหน้าแผนขยายสาขาอย่างน้อยปีละ 1 แห่ง มั่นใจเป็นแหล่งรายได้ที่สำคัญในอนาคตหนุนธุรกิจหลักโตแข็งแกร่ง
……….
DOD Q4ออเดอร์สุดพีค ลั่น! เทิร์นอะราวด์
บมจ. ดีโอดี ไบโอเทค หรือ DOD ส่งซิกข่าวดี ไตรมาส 4 นี้ กลับมาคึกคัก ขานรับอานิสงส์ไฮซีซั่นของธุรกิจ ส่อแววยอดออเดอร์พีคสุดของปี หลังยอดการสั่งผลิตซ้ำ หรือ Repeats พุ่ง 50 - 60% ของยอดขายต่อเดือน ขณะที่ออเดอร์ผลิตสินค้าใหม่ๆ ไหลเข้ามาต่อเนื่อง ขณะที่ผลิตภัณฑ์วิตามินและอาหารเสริม แบรนด์ “Auswelllife” มีทิศทางของยอดขายที่ดีขึ้น มั่นใจปี 66 ผลงานเทิร์นอะราวด์ตามแผน