Phones





ศุภาลัยเปิดโครงการเพื่อสังคมสูงวัย “ศุภวัฒนาลัย”

2019-12-23 12:15:17 671




นิวส์ คอนเน็คท์ - "ศุภาลัย" เดินหน้าสร้างสรรค์โครงการบ้านอายุวัฒนะในสังคมคุณภาพของวัยกลางคน 50 ปีขึ้นไป ชื่อ “ศุภวัฒนาลัย” บ้านหลังใหม่สำหรับวัยแห่งความสุข ชูแนวคิดเพื่อคุณค่าการมีชีวิตอยู่อย่างยั่งยืน ท่ามกลางป่าธรรมชาติแท้ๆ ใกล้โค้งแม่น้ำป่าสัก เชื่อว่าตอบโจทย์ความต้องการของวัย 50 ปีขึ้นไป


ดร.ประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 3 ทศวรรษที่ผ่านมา บริษัทฯ เป็นผู้เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์และพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยประเภทต่างๆ ทั้งโครงการแนวราบและคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด รวมถึงการลงทุนโครงการอสังหาฯในต่างประเทศ ได้รังสรรค์ที่พักอาศัยให้สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยทุกคนในครอบครัว ด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบโครงการอสังหาฯ มาอย่างยาวนาน ประกอบกับความเข้าใจที่ลึกซึ้งถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ที่กำลังจะย่างเข้าสู่ผู้สูงวัย จึงเป็นแรงบันดาลใจให้เริ่มสร้างสรรค์ “ศุภวัฒนาลัย” (Supalai Wellness Valley) โครงการเพื่อสังคมคุณภาพของผู้ที่มีอายุ 50+ ใหม่ล่าสุดแห่งแรกจากศุภาลัยเพื่อรองรับสังคมผู้สูงวัยในอนาคต


โครงการนี้เป็นโครงการส่งเสริมสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี จากการเล็งเห็นถึงสังคมไทยที่กำลังก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย ซึ่งจะมีร้อยละ 20 ของจำนวนประชากรทั้งหมด ในฐานะผู้นำในด้านการออกแบบที่อยู่อาศัยได้มีการคำนึงถึงรูปแบบที่อยู่อาศัยที่อำนวยความสะดวกสบาย และสร้างความสุขที่ยั่งยืน โดยมุ่งออกแบบและพัฒนาที่อยู่อาศัยที่คำนึงถึงความสะดวกสบายของทุกเพศทุกวัย หรือการออกแบบเพื่อทุกคน (Universal Design) อาทิ เด็ก ผู้ใหญ่ คนชรา สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุข สอดคล้องกับนโยบาย



โครงการ “ศุภวัฒนาลัย” ชูแนวคิด “สังคมคุณภาพของวัย 50+ เพื่อคุณค่าการมีชีวิตอยู่อย่างยั่งยืน” มุ่งสร้างการใช้ชีวิตอย่างสุขสงบงดงามในสังคมคุณภาพปลอดภัยในอ้อมกอดของธรรมชาติ ตั้งอยู่บนที่ดินรวมกว่า 180 ไร่ ใกล้โค้งแม่น้ำป่าสักที่สวยที่สุด ณ อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี แบบบ้านทันสมัยสไตล์โมเดิร์น ออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความปลอดภัยของผู้สูงวัย บ้านพัก ขนาดประมาณ 55 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น/อาหาร และ 1 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่หน้าบ้าน-หลังบ้าน ที่จะทำสวนส่วนตัว และชื่นชมสวนป่าใหญ่ในโครงการด้วยพรรณไม้กลิ่นหอมหลากสีนานาพรรณ


เพิ่มความอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. กล้อง CCTV เข้า-ออก และภายในโครงการ อีกทั้งติดตั้งอุปกรณ์ช่วยเหลือฉุกเฉิน ตลอดจนศูนย์ Service Center พร้อมเจ้าหน้าที่พยาบาลให้การดูแลและบริการกิจกรรมความรู้ทั้งด้านสุขภาพ ทำอาหาร ศิลปะ บันเทิง เกษตรกรรม ท่องเที่ยว ฯลฯ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกของโรงแรมศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท แอนด์ สปา อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องสปานวดผ่อนคลาย ห้องอาหารรสเลิศ ห้องคาราโอเกะ สนุกเกอร์ มินิมาร์ท ร้านกาแฟ สวนนก หอชมวิว ฯลฯ เพื่อเสริมสร้างคุณค่าการมีชีวิตอยู่อย่างยั่งยืนของผู้พักอาศัยตามแนวคิดหลักของโครงการ

สำหรับข้อกำหนดของผู้พักอาศัยต้องมีอายุ 50 ปีขึ้นไป มีสิทธิพักอาศัยภายในโครงการตลอดชีพ* ราคาเช่าซื้อระยะยาว โปรโมชั่นพิเศษเพียง 1.3 ล้านบาท สำหรับผู้พักอาศัย 1 ท่าน และราคา 1.5 ล้านบาท สำหรับผู้พักอาศัย 2 ท่าน (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) ผู้ที่สนใจโครงการบ้านอายุวัฒนะ “ศุภวัฒนาลัย” (Supalai Wellness Valley) เพื่อพักอาศัยในสังคมคุณภาพและคุณค่าการมีชีวิตอยู่อย่างยั่งยืน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแก่วัยแห่งความสุขมากมายภายในโครงการ ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ มูลค่า 200,000 บาท ได้ที่ www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1720