Phones





บล.คิงส์ฟอร์ด เผยโฉมทีมนักวิเคราะห์

2023-12-18 13:04:25 61



 
“คิงส์ฟอร์ด” เป็นโบรกเกอร์ที่มีชื่อเสียง ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าอย่างล้นหลาม ด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงการพัฒนาระบบการทำงานภายในองค์กร ทำงานร่วมกันเป็นไปด้วยความรวดเร็ว ทำให้ บล.คิงส์ฟอร์ด ในวันนี้เป็นบริษัทหลักทรัพย์ที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงติดอันดับต้น ๆ ของประเทศ นอกจากนี้สิ่งที่เป็นหัวใจสำคัญของบริษัทหลักทรัพย์ คือทีมนักวิเคราะห์ที่มีคุณภาพ ผู้กลั่นกรอง ให้ความเห็น และคัดเลือกหุ้นมาให้นักลงทุนได้ศึกษาพิจารณาถึงข้อมูลของหลักทรัพย์ต่างๆอย่างสม่ำเสมอ ถือเป็นจุดแข็งสำคัญที่ทำให้บล.คิงส์ฟอร์ด เติบโตมาได้อย่างยาวนานกว่า 10 ปี
 
โดยปัจจุบันทีมนักวิเคราะห์ของบล.คิงส์ฟอร์ด นำทัพด้วย นาย อภิชัย เรามานะชัย เจ้าของฉายา “นักวิเคราะห์ขั้นเทพ” การันตีประสบการณ์ ด้วยตำแหน่ง นักวิเคราะห์ผู้เชี่ยวชาญการลงทุนปัจจัยทางเทคนิคนักวิเคราะห์กลยุทธ์การลงทุน นักวิเคราะห์การลงทุนปัจจัยพื้นฐานด้านตลาดทุน ผู้คร่ำหวอดในวงการการลงทุนกว่า 10 ปี ร่วมทีมด้วย นายนพพร ฉายแก้ว ตำแหน่ง ผู้จัดการอาวุโส และนักวิเคราะห์ทางด้านปัจจัยพื้นฐานพลังงานปิโตรเคมี ยานยนต์ และขนส่งทางอากาศ พร้อมด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี และ นายณัฐธวัช ภู่สุนทรศรี ตำแหน่งนักวิเคราะห์ปัจจัยพื้นฐาน กลุ่มค้าปลีก อาหาร และโรงพยาบาล
 
ด้าน นายประจวบ ศิริรัตน์บุญขจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการ บริษัท หลักทรัพย์ คิงส์ฟอร์ด จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ปัจจุบัน บล. คิงส์ฟอร์ดมีนโยบายผลักดันให้บทวิเคราะห์ของบริษัทได้เผยแพร่ตรงสู่นักลงทุนในทุกช่องทางและหลากหลายมากขึ้น ด้วยเรามั่นใจว่าทีมนักวิเคราะห์คิงส์ฟอร์ดมีความสามารถและมีประสิทธิภาพในการวิเคราะห์ที่แม่นยำ รวดเร็วฉับไว และทันทุกสถานการณ์ ซึ่งไม่ได้จำกัดเพียงเพื่อลูกค้านักลงทุนของบล.คิงส์ฟอร์ดเท่านั้น แต่พร้อมเผยแพร่ต่อนักลงทุนภายนอกอีกด้วย ซึ่งจะยิ่งเป็นจุดแข็งที่ทำให้ คิงส์ฟอร์ด สามารถขยายฐานลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง”
 
สามารถติดตาม บทวิเคราะห์ และทิศทางความเป็นไปของตลาดหุ้นจากทีมนักวิเคราะห์มากฝีมือจากบริษัท หลักทรัพย์ คิงส์ฟอร์ด จำกัด (มหาชน) ได้ทุกวันผ่าน รายการ Morning Talk with Kingsford และ รายการ Afternoon wrap up ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 09.00 และ 13.30 ผ่านทาง Facebook Kingsford Securities https://www.facebook.com/KingsfordSec หรือ Website https://www.kingsfordsec.com/