Phones





PIN แย้มผลงานทำนิวไฮ ยอดขายเข้าเป้า600ไร่ - SAK ดันพอร์ตสินเชื่อทยาน1.24หมื่นล.

2023-12-25 21:12:48 131



PIN แย้มผลงานทำนิวไฮ ยอดขายเข้าเป้า600ไร่
บมจ.ปิ่นทอง อินดัสเตรียล ปาร์ค หรือ PIN รายได้รวมปี 66 เดินหน้าทำนิวไฮ หลังยอดขายที่ดินในนิคมอุตสาหกรรมขยายตัวอย่างก้าวกระโดด เนื่องจากศักยภาพทำเลที่ตั้งอยู่ในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) จึงได้รับความสนใจจากนักลงทุนต่างชาติเข้ามาซื้อที่ดินเพื่อตั้งโรงงานเป็นฐานการผลิตเพื่อส่งออก รวมถึงได้รับอานิสงส์จากการเข้ามาลงทุนในประเทศของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง มั่นใจยอดโอนขายที่ดินปีนี้ทำได้ 600 ไร่ตามแผน
..........
CHO เนื้อหอมบริษัทจีนรุมจีบ จ่อเป็นตัวแทน EV-Bus
บมจ.ช ทวี หรือ CHO เตรียมแผนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ EV ทั้งรูปแบบนำเข้ารถบัสไฟฟ้าทั้งคัน และนำเข้าชิ้นส่วนรถบัสไฟฟ้าจากจีนเพื่อประกอบในประเทศแบบ Semi-Knocked Down Kit (SKD) และรวมถึงให้บริการและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ EV-Bus ครบวงจร เผยปัจจุบันตัวแทนจำหน่ายรถชั้นนำกว่า 20 แห่ง จากจีน ติดต่อขอเข้าร่วมเป็นพันธมิตรและเป็นตัวแทนจำหน่าย ซึ่งอยู่ระหว่างพิจารนาความพร้อมด้านบริการหลังการขาย และการให้บริการครบวงจรแก่ลูกค้า
..........
SAK ดันพอร์ตสินเชื่อทยาน1.24หมื่นล. ปี67สัญญาณโตต่อ
บมจ.ศักดิ์สยามลิสซิ่ง หรือ SAK ประเมินตลาดสินเชื่อปี 67 มีสัญญาณเติบโตต่อเนื่อง รับเศรษฐกิจขยายตัว เดินหน้าขยายสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีทะเบียนรถเป็นประกัน และสินเชื่อเช่าซื้อ รับดีมานด์ความต้องการสินเชื่อเพื่อการประกอบอาชีพพุ่งแรง พร้อมมั่นใจปี 66 ดันพอร์ตสินเชื่อรวมแตะ 12,400 ล้านบาท เติบโต 15% ตามเป้า
..........
DOD ลุยออก New product ลั่นเทิร์นอะราวด์ชัวร์
บมจ.ดีโอดี ไบโอเทค หรือ DOD ส่งสัญญาณบวกส่งท้ายปี 66 โดดเด่น ออเดอร์ไหลเข้าไม่ขาดสาย จ่อออก New product ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต่อเนื่องอีกกว่า 20 SKUs ขณะที่ยอดผลิตสินค้าซ้ำ (Repeats) ทยอยเข้ามาไม่หยุด ชู 3 กลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจ “พัฒนาสินค้าตั้งแต่ต้นทาง – รักษาคุณภาพ - Support ให้ทันเวลา” หนุนภาพรวมปีนี้เทิร์นอะราวด์