Phones





TGE ปักธงผู้นำโรงไฟฟ้าชีวมวล - ขยะชุมชน - IND ตุน Backlog 2 พันล.

2024-01-04 22:17:22 122



TGE เปิดแผนปีมังกร..ปักธงผู้นำโรงไฟฟ้าชีวมวล - ขยะชุมชน
เปิดศักราชใหม่ “พงศ์นรินทร์ วนสุวรรณกุล” บิ๊กบอส บมจ.ท่าฉาง กรีน เอ็นเนอร์ยี่ หรือ TGE แย้มแผนปีมังกรทอง ปักธงสู่การเป็นผู้นำธุรกิจผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าประเภทชีวมวล และขยะชุมชน พร้อมมุ่งสู่ธุรกิจพลังงานสะอาดแบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด ESG สู่องค์กรที่ยั่งยืน และมุ่งมั่นพัฒนา รวมถึงแสวงหาโอกาสเติบโต เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ยั่งยืนให้กับทุกคน โดยปัจจุบัน TGE มีโรงไฟฟ้าชีวมวลที่ดำเนินการแล้ว 30 MW และอยู่ระหว่างพัฒนาอีกกว่า 40 MW ด้านรายได้ และการเติบโต ก็ไม่น้อยหน้าใคร ขยับอัพไซด์ทุกปี
.....................
VRANDA ยิ้มรับท่องเที่ยวคึก 'โรงแรม-รีสอร์ท' อัตราเข้าพักพุ่ง
บมจ.วีรันดา รีสอร์ท หรือ VRANDA ชี้วันหยุดยาวปลายปี 66 หนุนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ท่องเที่ยวไทยคึกคัก อัตราเข้าพักเต็ม 100% ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ส่งรายได้เดือน ธ.ค. 66 เติบโตเหนือกว่าปี 65 พร้อมขานรับนโยบายโครงการ Easy E-Receipt คาดกระตุ้นการบริโภคของประชาชนได้ดี เชื่อ! ยกเว้นวีซ่าแบบถาวร "ไทย-จีน" เริ่ม 1 มี.ค. 67 เป็นปัจจัยบวกต่อภาคการท่องเที่ยวไทย
....................
SPRC ปิดดีลซื้อธุรกิจน้ำมัน ของ 'เชฟรอน' ในไทย
บมจ.สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง หรือ SPRC เสร็จสิ้นการทำธุรกรรมกับ Chevron Asia Pacific Holdings Limited ในการเข้าซื้อธุรกิจการตลาดน้ำมันเชื้อเพลิงภายใต้แบรนด์ “คาลเท็กซ์” ลุยตลาดน้ำมันเชื้อเพลิงในไทยอย่างครบวงจร อีกทั้งได้ถือหุ้น 9.91% ใน "ท่อส่งปิโตรเลียมไทย" และถือหุ้น 2.51% ใน บมจ.บริการเชื้อเพลิงการบินกรุงเทพ หรือ BAFS
.....................
IND ตุน Backlog 2 พันล. การันตีปี 67 โตต่อ
บมจ.อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป หรือ IND ส่งซิกธุรกิจปี 67 สดใส จากงานในมือ (Backlog) ที่มีอยู่กว่า 2,000 ล้านบาท แถมลุยประมูลงานใหม่อีกเพียบ ล่าสุดแว่วว่าผู้บริหาร “ดร.พรลภัส ณ ลำพูน” ซุ่มเจรจาดีลธุรกิจใหม่เพิ่มพอร์ตรายได้ในอนาคต ขอบอก มีลุ้น เร็วๆ นี้จะมีข่าวดีข่าวเด็ดออกมาเสิร์ฟให้แฟนคลับได้ชื่นใจต้อนรับปีมังกรทองแน่นอน ส่วนโค้งสุดท้ายปี 66 การันตีผลงานแจ่มจรัส