Phones





GUNKUL หุ้นพรีเมียม! เป้าซื้อ 4.20 บ. - CHAYO เตือน! ระวังมิจฉาชีพ ห้ามมือลั่น..โอนเงิน

2024-01-16 07:44:19 113



GUNKUL หุ้นพรีเมียม! ควรติดพอร์ต เป้าซื้อ 4.20 บ. มี Upside 62%  
นาทีนี้ หุ้น บมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง หรือ GUNKUL น่าจับจองเป็นเจ้าของสุดๆ เพราะกูรูหลายค่ายจัดให้เป็นหนึ่งในหุ้นดาวเด่นของปี 67 ที่มีดีกรีจ่ายเงินปันผลได้ต่อเนื่อง ขณะที่ธุรกิจโดยรวมยังเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง แถมราคาหุ้นยังต่ำกว่าปัจจัยพื้นฐาน จึงเป็นโอกาสดีสำหรับนักลงทุนต้องการคัดสรรหุ้นคุณภาพเด็ดเข้าพอร์ตไว้…เคาะด่วนก่อนตกขบวนหุ้นพรีเมียม ขณะที่ บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) ปรับกำไรปี 66 ขึ้นเป็น 1,719 ล้านบาท เพื่อสะท้อนส่วนแบ่งกำไรจากโครงการลมที่สูงกว่าที่ประเมินไว้ แต่คงกำไรปี 67 ที่ 1,495 ล้านบาท และปรับไปใช้ราคาเหมาะสมที่ 4.20 บาท/หุ้น มี Upside 62.8% แนะนำซื้อ
..................
CHAYO เตือน! ระวังมิจฉาชีพ ห้ามมือลั่น..โอนเงิน
บมจ. ชโย กรุ๊ป หรือ CHAYO เตือน!! ปัจจุบันมิจฉาชีพเปลี่ยนกลโกงใหม่ไปเรื่อยๆ ล่าสุด มีมุกใหม่ให้ประชาชนที่สนใจใช้บริการเงินกู้ โดยอาศัยความน่าเชื่อถือของ CHAYO และ บริษัท ชโย แคปปิตอล จำกัด โดยปลอมแปลงเพจให้บริการสินเชื่อเงินกู้ ทั้งนี้ CHAYO ขอย้ำเตือนว่า "อย่าหลงเชื่อเป็นเด็ดขาด" และ “อย่าโอนเงินก่อน เด็ดขาด" และ "ห้ามโอนเงินเข้าบัญชีส่วนบุคคลหรือส่วนตัว (ซึ่งส่วนใหญ่เป็นบัญชีม้า) โดยเด็ดขาด”
..................
TTB ปั้นบุคลากรด้าน Tech ตอบโจทย์ยุคดิจิทัล
ธนาคารทหารไทยธนชาต หรือ TTB เดินหน้าสู่โลกยุคดิจิทัล ส่ง ttb spark academy ร่วมขับเคลื่อน Tech & Data Ecosystem จับมือคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พัฒนาการศึกษายุคใหม่สู่การปฏิบัติจริงในการแลกเปลี่ยนความรู้ด้านดิจิทัลและดาต้า มุ่งเน้นสนับสนุนและพัฒนากำลังคนด้าน Data Science ที่สนใจในธุรกิจการเงิน การธนาคาร และการตลาด
..................
DDD รับอานิสงส์ฟรีวีซ่า ดันผลงานปีนี้โตต่อ
บมจ.ดู เดย์ ดรีม หรือ DDD เตรียมรับอานิสงส์แบบเต็มๆ จากมาตรการ Free Visa ถือเป็นข่าวดีต่อภาคการท่องเที่ยวที่คาดการณ์แนวโน้มนักท่องเที่ยวชาวจีนแห่เข้าไทยเพิ่มมากขึ้น แม่ทัพหญิง “นันทวรรณ สุวรรณเดช” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดินหน้าเพิ่มสินค้าใหม่ต่อเนื่อง พร้อมลุยขยายช่องทางการจำหน่ายเพิ่มเติม แย้มว่าปีนี้จะมีแบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์ใหม่เข้ามาเสริมทัพเพิ่มเติม หนุนผลประกอบการปี 67 โตไม่หยุด