Phones





WIIK ตั้ง "สุมาลี อ่องจริต" นั่งกรรมการและกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม

2024-01-26 13:55:54 64



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - บริษัท วิค จำกัด (มหาชน) หรือ WIIK ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ท่อ HDPE, PVC, PP-R คุณภาพ มาตรฐาน ระดับสากล โดยนายวิบูลย์ แสงวิทยานนท์ รายงานต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เกี่ยวกับมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ครั้งที่ 1/2567 เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2567 ให้แต่งตั้ง นางสุมาลี อ่องจริต เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการและกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม ให้มีผลตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2567 เป็นต้นไป
 
นายวิบูลย์ เผยว่า “นางสุมาลี อ่องจริต เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านงานบริหาร จัดโครงสร้างการดำเนินงาน และวางแผนธุรกิจเฉพาะด้านอย่างงาน EPC ทางคณะกรรมการบริษัทจึงมีมติเห็นพ้องต้องกัน เรียนเชิญนางสุมาลี เข้าดำรงตำแหน่ง และด้วยประสบการณ์ที่แข็งแกร่งเชื่อว่าจะเป็นผู้บริหารคนสำคัญที่ช่วยผลักดันให้ธุรกิจของบริษัท WIIK กลับมาเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง”
 
ขณะที่ปัจจุบัน วิค แบ่งเป็น 2 ธุรกิจ หลัก คือ 1. ธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายท่อและข้อต่อพลาสติกคุณภาพสูง เช่น ท่อ HDPE PVC และ ท่อ PP-R ซึ่งบริษัทมีแผนที่จะผลิตท่อและอุปกรณ์ PVC และ PPR เพื่อเพิ่มยอดขายและกำไรในระยะยาว และ 2. ธุรกิจบริหารจัดการน้ำ โดยให้บริการทั้งการออกแบบและติดตั้งในโครงการที่เกี่ยวกับการจัดการน้ำ ทั้งโครงการของภาครัฐและเอกชน มี Backlog การดำเงินงานสิ้นสุด ณ ไตรมาส 3/2566 มูลค่าราว 600 ล้านบาท