Phones





IIGยื่นไฟลิ่งขายไอพีโอ25ล้านหุ้น

2020-01-13 18:48:37 818




นิวส์ คอนเน็คท์ – IIG ยื่นไฟลิ่งเสนอขายไอพีโอ 25 ล้านหุ้น นำเงินระดมทุน เพิ่มศูนย์พัฒนาซอฟต์แวร์ ผลิตภัณฑ์ และบุคลากร


เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2563 นายสมชาย เมฆะสุวรรณโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอแอนด์ไอ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ IIG เปิดเผยว่า บริษัทได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูล (ไฟลิ่ง) ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2563 โดยมี บล.โนมูระ พัฒนสิน เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


ทั้งนี้ บริษัทจะเสนอขายหุ้นสามัญให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก หรือ IPO จำนวน 25 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาท คิดเป็น 25% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้ว และจะเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เพื่อนำไปใช้ในการจ้างบุคลากรที่มีทักษะและขีดความสามารถสูง รวมถึงพัฒนาเพิ่มศูนย์พัฒนาซอฟต์แวร์ไปยังภูมิภาคต่างๆ ในประเทศ และเพื่อลงทุนทางด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ โครงการในอนาคตของบริษัท เพื่อสร้างการเติบโตและขยายสู่ธุรกิจใหม่เกี่ยวเนื่อง


โดยบริษัทเป็นผู้ประกอบธุรกิจเป็นที่ปรึกษาด้านดิจิทัลและเทคโนโลยีให้แก่ภาคธุรกิจต่างๆ แบ่งเป็น 1.ที่ปรึกษาและให้บริการออกแบบติดตั้งระบบบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) และให้เช่าใช้ระบบซอฟต์แวร์จากทาง Salesforce 2.ที่ปรึกษาและให้บริการออกแบบติดตั้งระบบวางแผนทรัพยากรองค์กร (ERP) และเป็นตัวแทนจำหน่ายระบบซอฟต์แวร์จากทาง Oracle 3.ธุรกิจที่ปรึกษาด้านการวางแผนกลยุทธ์แบรนด์ การสร้างและบริหารประสบการณ์ และการตลาดดิจิทัล และ 4. ธุรกิจให้บริการจัดหาบุคลากร ในส่วนงานสารสนเทศ.


สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
และช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ News Connext เชื่อมต่อข่าวเศรษฐกิจ การเงิน การลงทุน