Phones





DEXON ตั้งบริษัทย่อยในเยอรมนี เดินเกมรุกยุโรปเต็มสูบ

2024-03-06 13:48:07 279



 
นิวส์ คอนเน็คท์ – DEXON จัดตั้งบริษัทย่อยในเยอรมันนี รุกตลาดยุโรปเต็มสูบ พร้อมปิดจ๊อบส่งมอบงานตรวจสอบท่อในอเมริกาใต้ ตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการในระดับสากล
 
เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2567 ดร.มัลลิกา แก่กล้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เด็กซ์ซอน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ DEXON เปิดเผยว่า บริษัทกำลังดำเนินการจัดตั้งบริษัท เด็กซ์ซอน เทคโนโลยี ยุโรป จีเอ็มบีเอช หรือ Dexon Technology Europe GmbH ซึ่งเป็นบริษัทย่อยแห่งใหม่ขึ้นที่เมือง Stutensee ทางตอนเหนือของประเทศเยอรมันนี โดยบริษัทย่อยดังกล่าวมีวัตถุประสงค์ในการดำเนินธุรกิจให้บริการตรวจสอบทางวิศวกรรม และสร้างนวัตกรรมทางเทคโนโลยี รวมถึงเป็นศูนย์กลางในการให้บริการในประเทศเยอรมันนี และทั่วทั้งทวีปยุโรป ถือว่าเป็นการจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งที่ 2 ในทวีปยุโรปต่อจากการจัดตั้งบริษัทย่อยในประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งจะช่วยเสริมศักยภาพในการขยายธุรกิจในทวีปยุโรป รวมถึงเป็นการตอกย้ำการก้าวสู่การเป็นผู้ให้บริการตรวจสอบทางวิศวกรรมในระดับสากลอีกด้วย
 
ขณะเดียวกันบริษัทยังได้รับงานตรวจสอบทางวิศวกรรมในทวีปอเมริกาใต้ ซึ่งเป็นงานตรวจสอบความสมบูรณ์ของท่อโดยเทคโนโลยีขั้นสูงด้วยเทคนิคคลื่นเสียงความถี่สูง Ultrasonic Testing Multichannel Ring Type In-line Inspection tool (UT-MC) โดยบริษัทได้ดำเนินการแล้วเสร็จ และส่งมอบงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือว่าเป็นการสร้างโอกาสในการขยายการเข้ารับงานในทวีอเมริกาใต้ได้ในอนาคต
 
“การลงทุนในเยอรมันนีนับว่าเป็นก้าวสำคัญสำหรับการขยายตลาดในยุโรป เพราะยุโรปมีศักยภาพการเติบโตของความต้องการด้านการตรวจสอบท่อนำส่งสูง และเด็กซ์ซอนก็มีประสบการณ์ในตลาดยุโรปพร้อมบุคคลากรผู้เชี่ยวชาญที่จะเข้ามาช่วยขยายตลาด ซึ่งจะเป็นการขยายโอกาสในการนำเสนอโซลูชั่นต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้น และเรามั่นใจว่าจะสามารถส่งมอบบริการที่น่าประทับใจ และได้รับการยอมรับมากยิ่งขึ้นในระดับสากล” ดร.มัลลิกา กล่าว