Phones





TRP จับมือ KKC Clinic เสริมแกร่งธุรกิจ ปั๊มรายได้โตต่อเนื่อง

2024-03-12 13:14:38 418



นิวส์ คอนเน็คท์ - TRP ประกาศลงนามความร่วมมือทางธุรกิจกับ KKC Clinic คลินิกเสริมความงามชื่อดัง ภายใต้การบริหารโดย “หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์” เพื่อส่งต่อคนไข้ระหว่างกัน ยกระดับคุณภาพการให้บริการศัลยกรรม-หัตถการเสริมความงาม เพิ่มช่องทางการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า หนุนศักยภาพการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 นายแพทย์คงศักดิ์ เตชะวิบูลย์ผล ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอสเตติก คอนเนค จำกัด (มหาชน) หรือ TRP ผู้ประกอบกิจการสถานพยาบาลด้านคลินิกเวชกรรม ภายใต้ชื่อ “ธีรพรคลินิก” เปิดเผยแนวทางการขยายโอกาสทางธุรกิจ หลังเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ว่า บริษัทฯ ไม่หยุดนิ่งที่จะหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ เพิ่มเติม เพื่อสร้างรายได้เพิ่มขึ้นและการเติบโตอย่างยั่งยืน

ล่าสุด บริษัทฯ ได้ลงนามความร่วมมือทางธุรกิจกับ บริษัทของขวัญคลินิกเวชกรรม จำกัด หรือ KKC Clinic ศูนย์ดูแลสุขภาพผิวพรรณและความงามแบบครบวงจร ด้วยการบริการที่ได้มาตรฐานสากล พร้อมนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมทันสมัยมาให้บริการเพื่อความงามที่ยั่งยืน โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับยาวนานมากกว่า 17 ปี ภายใต้การบริหารงานโดย “แพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์” แพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมเลเซอร์และการแพทย์ฟื้นฟูระดับเซลล์ ที่มีชื่อเสียงในระดับแถวหน้าของประเทศไทย

นายแพทย์คงศักดิ์ กล่าวเพิ่มเติมถึงความร่วมมือทางธุรกิจกับ KKC Clinic ในครั้งนี้ ว่า เป็นรูปแบบการส่งต่อคนไข้ KKC Clinic ที่มีความต้องการทำศัลยกรรมเฉพาะบนใบหน้า มายัง “ธีรพรคลินิก” ความร่วมมือกันระหว่าง TRP และ KKC Clinic ครั้งนี้ นับเป็นการนำเอาความรู้และความเชี่ยวชาญของทั้ง 2 บริษัท มาสร้างโอกาสทางธุรกิจร่วมกัน เพื่อเสริมสร้างจุดแข็ง เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ขยายฐานลูกค้าใหม่ เพิ่มยอดขาย และเสริมกลยุทธ์ให้กับธุรกิจของทั้ง 2 บริษัท แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังเป็นการยกระดับคุณภาพการให้บริการ การเพิ่มช่องทางให้กลุ่มลูกค้าที่ต้องการทำศัลยกรรมกับทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมเฉพาะบนใบหน้า ให้สามารถเข้าถึงความงามอย่างที่คาดหวังได้เพิ่มมากขึ้น นับเป็นจุดเริ่มต้นในการนำไปสู่ความร่วมมือทางธุรกิจในรูปแบบต่างๆ เช่น การบำรุงผิวพรรณ การดูแลเส้นผม และเวชศาสตร์ชะลอวัย โดยคาดว่าจะทยอยประกาศความชัดเจนในดีลต่างๆ ที่จะเข้าไปลงทุนอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2567 เพื่อต่อยอดธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน

“จุดแข็งของ “ธีรพรคลินิค” ที่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีประสบการณ์สูง มีนวัตกรรมเฉพาะของ TRP อย่างเช่น Face-Lock, Eye-Lock และ Fat Stem cell ทำให้ “ธีรพรคลินิก” ได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจาก KKC Clinic ซึ่งต้องการขยายฐานลูกค้าด้านศัลยกรรมความงามเพิ่มขึ้น จึงมีความยินดีที่จะส่งต่อลูกค้าที่มีความประสงค์จะทำศัลยกรรมบนใบหน้ามาให้ “ธีรพรคลินิก” นับเป็นโอกาสในการสร้างชื่อเสียง เพิ่มรายได้ และเป็นโมเดลธุรกิจใหม่ที่สร้างการเติบโตให้กับบริษัทในอนาคต พร้อมสนับสนุนให้ผลการดำเนินงานโดยรวมในปี 2567 โตตามเป้าหมายที่วางไว้” นายแพทย์คงศักดิ์ กล่าว  

ด้าน แพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ กล่าวถึงการร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้ ว่า KKC Clinic รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ “ธีรพรคลินิก” คลินิกตกแต่งศัลยกรรมเฉพาะบนใบหน้าระดับแนวหน้าของประเทศไทย และเชื่อมั่นว่าความร่วมมือระหว่างกันในครั้งนี้ จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งและตอบโจทย์การให้บริการที่ครบวงจรกับ KKC Clinic มากยิ่งขึ้น นับเป็นปัจจัยสนับสนุนให้บริษัทเติบโตอย่างรวดเร็วในปีนี้

สำหรับ KKC Clinic เป็นศูนย์ให้บริการดูแลสุขภาพผิวพรรณและความงามแบบครบวงจร ก่อตั้งโดยแพทย์หญิงของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ แพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมเลเซอร์และการแพทย์ฟื้นฟูระดับเซลล์ ร่วมกับแพทย์ผู้มีประสบการณ์ทางด้านศัลยกรรม เมื่อปี 2550 ภายใต้ความคิด “Luxury Beauty Service” โดยมีทีมแพทย์ผู้มากประสบการณ์ด้านศัลยกรรมและความงามดูแลให้บริการอย่างใกล้ชิด และปัจจุบัน KKC Clinic เปิดให้บริการรวมทั้งสิ้น 9 สาขา ในเขตกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด