Phones





SOLAR อานิสงส์นโยบายภาครัฐ หนุนรายได้โตเกิน 25% - TISCO รุกตลาดลูกค้า Wealth

2024-03-19 07:38:26 56



SOLAR อานิสงส์นโยบายภาครัฐ หนุนรายได้โตเกิน 25%
บมจ.โซลาร์ตรอน หรือ SOLAR กางแผนปี 67 แย้มผลงานเติบโตต่อเนื่อง ปักธงรายได้โตไม่ต่ำกว่า 20-25% ลุยธุรกิจ EPC เต็มพิกัด ตุน Backlog มากกว่าปีก่อนที่มี 500 ล้านบาท รับอานิสงส์มาจากนโยบายภาครัฐที่มีการสนับสนุนให้ทุกคนหันมาใช้พลังงานหมุนเวียนมากขึ้น รวมถึงยังมีงานของทั้งภาครัฐและเอกชนเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ พร้อมเจรจาพันธมิตรต่างประเทศ เพิ่มโอกาสการคว้างานใหม่ เล็งแตกไลน์ธุรกิจที่เกี่ยวข้อง
..........
TISCO แง้มกลยุทธ์ธุรกิจปี 67 รุกตลาดลูกค้าWealth
ธนาคารทิสโก้ หรือ TISCO เปิดกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจปี 67 เดินหน้ายกระดับให้ลูกค้ามีชีวิตที่ดีและมั่นคงทั้งด้านการเงิน สุขภาพ และที่อยู่อาศัย ชูโปรแกรม TISCO My Goal ตัวช่วยออกแบบแผนการเงินให้ถึงเป้าหมายของลูกค้าเฉพาะราย ลุยปรับโฉมสาขา TISCO Advisory Branch ให้คำแนะนำด้วย AFPT™ พร้อมเสริมแกร่งด้วย ‘Friends for Well-being' จับมือพันธมิตรหลากหลายธุรกิจ ทั้งกลุ่มการเงิน โรงพยาบาล และอสังหาริมทรัพย์ ตอบทุกความต้องการของลูกค้า
..........
MASTER ลูกค้าไทย-ต่างชาติบูม ปักธงผลงานพุ่งทะลุ 20%
บมจ. มาสเตอร์ สไตล์ หรือ MASTER กางแผนปี 67 ตั้งเป้ารายได้โตไม่ต่ำกว่า 20% ส่งสัญญาณ Q1/67 สดใส เดินหน้าปั้นธุรกิจที่ไปลงทุน ปัจจุบันมีพาร์ทเนอร์ 15 ราย หนุน Inorganic Growth เห็นภาพชัดการส่งกำไรกลับมาในช่วงครึ่งหลังของปี 67 ขณะที่ลูกค้าทั้งไทย-ต่างชาติบูม แย้มอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรใหม่ต่อเนื่อง ตอกย้ำผู้นำ Specialty Hospital รับเทรนด์ความงามและศัลยกรรมโตแบบขาขึ้น
..........
อลิอันซ์ รุกโกยเบี้ยประกันชีวิต ปี 67 ตั้งเป้า 4.1 หมื่นล.
บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ประกาศความสำเร็จการดำเนินธุรกิจในปี 66 กวาดเบี้ยประกันรับรวมทะลุเป้า ทะยานแตะ 3.62 หมื่นล้านบาท เติบโต 6% พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจต่อเนื่องทุกช่องทาง เน้นปั้นตัวแทนเต็มเวลามืออาชีพ จากปี 66 ที่มีตัวแทนใหม่สูงกว่า 9,300 คน ตั้งเป้าปี 67 พิชิตเบี้ยประกันรับรวมพุ่ง 4.1 หมื่นล้านบาท เป็นเบี้ยรับปีแรกถึง 8.3 พันล้านบาท