Phones





PROUD ชวนเที่ยวสงกรานต์หัวหิน พร้อมโอกาสเป็นเจ้าของคอนโดระดับลักชัวรี

2024-04-10 19:20:34 352



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - PROUD ชวนเที่ยวสงกรานต์หัวหินช่วงหยุดยาว เชิญลูกค้าและผู้สนใจแวะชมโครงการ มอบโอกาสเป็นเจ้าของโครงการคอนโดฯระดับลักชัวรี ในโปรโมชันที่คุ้มค่า สุดเอ็กคลูซีฟกับ 2 โครงการ ‘InterContinental Residences Hua Hin’ และ ‘VEHHA Hua Hin’ ย้ำโปรโมชั่น Flash Back to Pre-Sale โอกาสสุดท้ายสำหรับราคาพรีเซล
 
เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2567 นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PROUD เปิดเผยว่า พราว เรียล เอสเตท ชวนลูกค้าและผู้สนใจพักผ่อนวันหยุดยาวช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่หัวหิน แวะสัมผัสบรรยากาศที่พักอาศัยในคอนโดฯ ระดับลักชัวรี พร้อมมอบโอกาสการเป็นเจ้าของคอนโดฯ ระดับลักชัวรีในราคาสุดพิเศษด้วยโปรโมชันสุดเอ็กคลูซีฟ 2 โครงการได้แก่ โครงการ InterContinental Residences Hua Hin และ โครงการ VEHHA Hua Hin ตอบรับความต้องการกลุ่มลูกค้าชาวไทย-ต่างชาติ ที่เข้ามาพักผ่อนในหัวหินมากขึ้น และใช้ระยะเวลาการพักผ่อนที่ยาวนานขึ้น
 
โดยโครงการ InterContinental Residences Hua Hin (อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน) ส่งโปรโมชันปิดโครงการกับ Now or Never โอกาสในการเป็นเจ้าของ 2 ยูนิต สุดท้าย 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 27.9 ล้านบาท หมดแล้วหมดเลย ทุกห้องฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีเฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งครบ พร้อมผ้าม่าน วอลล์เปเปอร์ พร้อมรับสิทธิพิเศษการเป็นสมาชิก IHG Reward Club ระดับ Diamond Elite จำนวน 2 ปี และสิทธิพิเศษด้าน Lifestyle จาก Proud Privileges
 
ขณะที่โครงการ VEHHA Hua Hin (เวหา หัวหิน) มอบโปรโมชัน Flashback to Presale โอกาสสุดท้ายสำหรับราคาพรีเซล รับสิทธิ์เข้าพักโรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ต วานา นาวา หัวหิน จำนวน 20 คืน และฟรีสิทธิ์เข้าสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน 5 ปี สามารถใช้สิทธิได้ตั้งแต่หลังทำสัญญาทั้งโรงแรมและสวนน้ำ ที่ตั้งอยู่ติดกับพื้นที่โครงการ ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ในการอยู่อาศัยอย่างเต็มอิ่ม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยไม่ต้องรอการก่อสร้างแล้วเสร็จ พร้อมพบกับ ห้อง 1 Bedroom Plus Corner ขนาด 44.42 ตร.ม. ห้องตำแหน่งพิเศษหนึ่งเดียวในโครงการ มีเพียง 18 ยูนิต เต็มอิ่มด้วยวิวธรรมชาติหัวหินทั้งวิวทะเลและวิวภูเขา สุดคุ้มด้วยราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรต่ำแสน นับเป็นราคาที่คุ้มที่สุดสำหรับโครงการนี้ มีเพียง 18 ยูนิต เท่านั้น เริ่มต้น 4.19 ล้านบาท
 
“หัวหินเป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากนักท่องทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดยเฉพาะในช่วงสุดสัปดาห์หรือวันหยุดยาวที่อัตราการจองห้องพักในโรงแรมและที่พักเต็มแทบจะ 100% ในทุกเทศกาล ส่งผลให้เศรษฐกิจมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องและได้รับความสนใจจากผู้พัฒนาที่ดิน รวมถึงนักลงทุนในอุตสาหกรรมต่าง ๆ มากมาย PROUD เห็นโอกาสดังกล่าว จึงเร่งออกโปรโมชั่นพิเศษ 2 โครงการ ในพื้นที่หัวหิน เพื่อให้ลูกค้าได้ราคาที่คุ้มค่าที่สุดและมุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพในทุก ๆ มิติ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ ผู้ที่กำลังมองหาคอนโดฯ ในหัวหินเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือเพื่อการลงทุนปล่อยเช่า หรือเก็งกำไรเพื่อขายต่อในอนาคต” นางสาวพราวพุธ กล่าว