Phones





TMILLลุยขยายฐานลูกค้าSME

2020-01-27 10:58:22 986




นิวส์ คอนเน็คท์ -​ TMILL ตั้งเป้ารายได้ปี 63 โต 10% ลุยขยายลูกค้า SME ต่อเนื่อง เตรียมติดตั้งเครื่องร่อนแป้ง​เพิ่ม


เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2563 นางแววตา กุลโชตธาดา รองผู้อำนวยการฝ่ายการเงินและบัญชี บริษัท ที เอส ฟลาวมิลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ TMILL เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 63 โต 10% จากปีก่อน​ โดยบริษัทจะมุ่งเน้นขยายตลาดกลุ่มผู้ประกอบการ​ SME ในพื้นที่ภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ยังมีโอกาสการเติบโตอย่างต่อเนื่อง


ขณะเดียวกัน​ ตั้งเป้ากำลังการผลิตปีนี้อยู่ที่ 80% หรือประมาณ 500 ตันต่อวัน โดยปัจจุบันมีคำสั่งซื้อจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งบริษัทเตรียมติดตั้งเครื่องร่อนแป้งบรรจุถัง​1​ เครื่อง มูลค่า 2 ล้านบาท เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต และคัดกรองสิ่งแปลกปลอมในการผลิต โดยได้มีการทดสอบระบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว​ นอกจากนี้​ บริษัทได้มีการสั่งซื้อวัตถุดิบเข้ามาสำรองไว้แล้ว โดยจะสามารถผลิตแป้งได้ประมาณ 6-9 เดือน


ส่วนต้นทุนวัตถุดิบในปีนี้​ มองว่าจะมีราคาสูงขึ้น เนื่องได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ในต่างประเทศ อาทิ การเจรจาข้อตกลงทางการค้าระหว่างสหรัฐและจีน รวมถึงสถานการณ์ไฟป่าที่ประเทศออสเตรเลีย


สำหรับผลดำเนินงานในปี 62 เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ เติบโตได้ไม่ต่ำกว่า 5% จากการมุ่งเน้นเพิ่มยอดขายจากลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่มากขึ้นเพื่อให้ครอบคลุมทั่วประเทศ.




>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews