Phones





"ร้านศรณ์"ไม่สะเทือนศก.ซึม-ไวรัสโคโรน่า

2020-01-29 20:08:14 1054




นิวส์ คอนเน็คท์ - “ร้านศรณ์” ยืนยัน สภาวะเศรษฐกิจตกต่ำและไวรัสโคโรนา ไม่กระทบยอดขาย ย้ำ! ร้านมีแค่สาขาเดียวที่สุขุมวิท 26 ลูกค้าสามารถจองผ่านแค่ทางโทรศัพท์เท่านั้น


เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2563 นายศุภักษร จงศิริ (เชฟไอซ์) Executive Chef และเจ้าของร้าน "ศรณ์" เปิดเผยว่า ปัจจุบันร้านศรณ์ เปิดให้บริการมาเป็นเวลา 1 ปี 8 เดือนแล้ว ซึ่งปี 2020 นี้ มีเป้าหมาย ต้องการสร้างชื่ออาหารไทยให้เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก และมุ่งหวังพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นไปอย่างสุดความสามารถ โดยมุ่งเน้นการบริการ รวมถึงคุณภาพอาหาร และวัตถุดิบที่ได้คัดสรรผลผลิตมาจากเกษตรกร ชาวนา ชาวไร่ ชาวประมง ในจังหวัดภาคใต้อย่างดีที่สุด เพื่อตอกย้ำความเป็นร้านอาหารไทยและอาหารใต้หนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัล 2 ดาวจากมิชลิน และรางวัล Asia 50 Best Restaurants 2019 ที่ร้านศรณ์ ถูกจัดให้เป็น 1 ใน 50 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในทวีปเอเชีย แม้ว่าเปิดให้บริการมายังไม่ถึง 2 ปีก็ตาม


“ผมเองเป็นลูกหลานชาวใต้ และในฐานะเชฟ ผมปรุงอาหารด้วยหัวใจ เป็นการสืบทอดเจตนารมณ์มาจากรุ่นปู่ รุ่นย่า ที่ทำอาหารด้วยความใส่ใจและให้เวลา ให้ความสำคัญ มอบให้กับครอบครัว ได้รับประทานทุกเช้า จึงตั้งใจอย่างมากที่จะทำอาหารทุกเมนูออกมาด้วยความใส่ใจ และให้เวลากับมันอย่างเต็มที่” นายศุภักษร กล่าว

นายศุภักษรกล่าวว่า สิ่งที่ร้านศรณ์ให้ความสำคัญมากในลำดับต่อมา คือการให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด ให้เกิดความประทับใจมากที่สุด ซึ่งลูกค้าที่จะใช้บริการสามารถจองได้ในช่องทางโทรศัพท์ที่เบอร์ 099 – 081 – 1119 เพียงช่องทางเดียว โดยทางร้านศรณ์จะประกาศวัน เวลา ที่เปิดให้ลูกค้าโทรศัพท์เข้ามาสำรองที่นั่งผ่านช่องทาง Instragram (@Sornfinesouthern), Facebook (Sorn ศรณ์) ของทางร้านเท่านั้น ซึ่งในอนาคตจะมีเว็บไซต์สำหรับการจองด้วย เพื่อลดความสับสนเรื่องการจองสำหรับลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ปัจจุบันยังยืนยันว่า ร้านศรณ์มีช่องทางการจองเพียงทางโทรศัพท์เท่านั้น


นายศุภษรยืนยันว่า แม้ว่าสถานการณ์ภาวะเศรษฐกิจซบเซา และกระแสการระบาดของไวรัสโคโรน่าในขณะนี้ ไม่ส่งผลกระทบยอดขายและยอดจองของร้านศรณ์แต่อย่างใด เนื่องจากล่าสุดพบว่า มีการจองเต็มไปจนถึงสิ้นเดือน มี.ค.แล้ว


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews