Phones





PTG ทุ่ม 300 ล้าน คว้าสิทธิ์! ไตเติ้ลสปอนเซอร์ 'ThaiGP' 3 ปี - SYNEX บุกตลาดซอฟต์แวร์ หนุนผลงานโตแกร่ง

2024-06-04 07:20:39 86



PTG ทุ่ม 300 ล้าน คว้าสิทธิ์! ไตเติ้ลสปอนเซอร์ 'ThaiGP' 3 ปี ภายใต้ชื่อ “PT Grand Prix of Thailand”
กลายเป็น “ทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์” ชั่วข้ามคืน สำหรับศึกสองล้อที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก รายการ “โมโตจีพี” ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดขึ้นอีกครั้ง วันที่ 25-27 ต.ค. 67 นี้ ที่ จ.บุรีรัมย์ ข่าวใหญ่ไทยแลนด์ก้าวสำคัญครั้งใหญ่ของ บมจ. พีทีจี เอ็นเนอยี หรือ PTG ผงาดคว้าสิทธิ์เป็นไตเติ้ลสปอนเซอร์ของรายการต่อเนื่อง 3 ปี ตั้งแต่ 2024-2026 ...เตรียมแถลงข่าวเปิดตัว "ไตเติ้ลสปอนเซอร์" อย่างยิ่งใหญ่ โดยมี Dorna Sports เจ้าของลิขสิทธิ์ บินลัดฟ้ามาร่วมแสดงความยินดี พร้อมผนึกกำลังกับตัวแทนภาครัฐและเอกชน เพื่อให้ “PT Grand Prix of Thailand” สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ ตั้งเป้าเป็น "โมโตจีพีที่ดีที่สุด" และน่าประทับใจที่สุดเท่าที่เคยมีมา
..........
SYNEX บุกตลาดซอฟต์แวร์ หนุนผลงานโตแกร่ง
บมจ. ซินเน็ค (ประเทศไทย) หรือ SYNEX ผลการดำเนินงานไตรมาส 1/67 มีรายได้เฉียด 10,000 ล้านบาท ส่วนภาพรวมทั้งปี 67 เดินหน้าตามแผน จากการเติบโตของสินค้ากลุ่มคอมมูนิเคชั่นที่โดดเด่น รวมทั้งกลุ่มซีเคียวริตี้ และเตรียมบุกตลาดซอฟต์แวร์ ควบคู่โฟกัสสินค้าที่มีอัตรากำไรสูง สนับสนุนรายได้และกำไรที่แข็งแกร่ง อีกทั้งจะมีสินค้าไอทีที่ออกรุ่นใหม่ตามความก้าวหน้าของเทรนด์เทคโนโลยี โดยเฉพาะการเข้าสู่ยุค AI
..........
ตลท. ชวนร่วมอีเวนต์การลงทุน SET in the City 2024
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยหรือ ตลท. ชวนร่วมอีเวนต์การลงทุนที่ครบที่สุดแห่งปี SET in the City 2024 “หาโอกาสในตลาดหุ้น สร้างพอร์ตลงทุนให้เติบโต” มาอัปเดตเทรนด์ลงทุนจากผู้เชี่ยวชาญ หลากหลายทางเลือกการลงทุน ทั้งหุ้นไทย หุ้นนอก กองทุนรวม TFEX และโทเคนดิจิทัล พบกับ 50 สัมมนา เวิร์กชอปการลงทุน แบบเจาะลึกตรงประเด็น ฟังมุมมองจาก 50 วิทยากรและกูรูชั้นนำ ตลอดจน 50 บูธ จากโบรกเกอร์ บลจ. และผู้เชี่ยวชาญ วันที่ 15-16 มิถุนายน 2567 เวลา 10.00-19.00 น. ที่สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์
..........
SFLEX ลุ้นผลงานครึ่งปีแรก พุ่งทำ All Time High
ท็อปฟอร์มต่อเนื่อง เติบโตขึ้นตามลำดับตั้งแต่ปีก่อน สำหรับ บมจ.สตาร์เฟล็กซ์ หรือ SFLEX ล่าสุด Q1/67 กวาดรายได้ 491 ล้านบาท มีกำไรสุทธิ 63 ล้านบาท พุ่ง 55% เทียบ YoY แถมทำออลไทม์ไฮรายไตรมาส ทั้งรายได้และกำไรอีกด้วย.. ส่วนแนวโน้มครึ่งปีแรกอย่างสวย ซีอีโอ "ดร.สมโภชน์ วัลยะเสวี" แย้มออเดอร์เต็มมือ จากแผนขยายตลาดเชิงรุก อีกทั้งปรับกลยุทธ์ภายใน ทั้งเครื่องจักร วัตถุดิบและต้นทุน มีลุ้นทำนิวไฮอีกแน่ๆ.. เป้าหมายมีไว้พุ่งชน!