Phones





“Liberator” จัดสัมมนากลางปี “LIB Talks on Stage 2024”

2024-06-04 17:41:50 57



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ Liberator สร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำกับงานสัมมนาใหญ่ "LIB Talks on Stage 2024" ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากนักลงทุนที่ต้องการเพิ่มพูนความรู้ เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลงจากตลาดทุนในอนาคต โดยงานนี้เป็นโอกาสพิเศษสำหรับนักลงทุนและผู้เชี่ยวชาญในวงการตลาดลงทุน ทั้ง 12 ท่าน มารวมตัวกัน เพื่อเสวนาแบบเจาะลึกและแลกเปลี่ยนความรู้ - ไอเดียต่าง ๆ ด้านการลงทุน พร้อมสรุปภาพรวมตลาดหุ้นไทยในไตรมาสที่ 1 และนำเสนอแผนงานที่กำลังจะดำเนินการในไตรมาสที่ 3 และ 4 ของปี 2567 พร้อมนำเสนอแนวโน้มและโอกาสการลงทุนในอนาคต โดยคุณเพชร วิจิตร อารยะพิศิษฐ นักวิเคราะห์สายกลยุทธ์จาก บล.ลิเบอเรเตอร์ ในหัวข้อ จับตาเศรษฐกิจไทยในช่วงครึ่งปีหลัง 2567 พร้อมแจกโพยหุ้นตัวเด็ดน่าสนใจ
 
นอกจากนี้ ในงานมีการพูดคุยเพื่ออัปเดตฟังก์ชันแอปพลิเคชันของ Liberator ในปี 2567 และนำเสนอเทคนิคการใช้งานผ่านมุมมองจากคุณบาส อภิวัฒน์ ทวีศิริเวทย์ นักวิเคราะห์สายเทคนิค รวมถึงการจับเทรนด์การลงทุนหุ้นไทยและการลงทุนในตลาดหุ้น US โดยน้าแดง จรูญพันธ์ และน้องเอิร์น ธนัชชา เชษฐโชติศักดิ์ Liberator Offshore ไปพร้อมกับฟังการลงทุนในสินทรัพย์ทางเลือกจากทีมงาน Young Gen พี่อาร์ม ทิวัตถ์ ชุติภัทร์ นอกจากนี้ ยังมีบทสนทนาสุดพิเศษในหัวข้อ “นักลงทุนวัยรุ่น Mindset พันล้านกับ Trader วัยรุ่นสร้างตัว” โดยเจ้าของเพจ Swing Trade Copy, เจ้าของเพจ New Normal Skill - รู้เรื่องนี้มีเงินล้าน ภายในงานอีกด้วย
 
สำหรับแผนการดำเนินงานในครึ่งหลังของปี 2024 Liberator เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาเครื่องมือและแพลตฟอร์ม เพื่อให้นักลงทุนเข้าถึงข้อมูลและวิเคราะห์ตลาดได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมถึงพัฒนาแอปพลิเคชันที่สามารถเทรดได้หลากหลายสินทรัพย์ในแอปเดียว โดยปัจจุบันเรามีทั้งหุ้นไทย หุ้นสหรัฐอเมริกาและกองทุน นอกจากนี้ เรามีแผนขยายไปตลาดหุ้นจีนให้ได้ภายในปลายปีนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักลงทุนในตลาดใหม่ ๆ ในอนาคต เรายังคงให้คำมั่น ว่าจะพัฒนา Liberator ให้เป็นแอปสำหรับทุกคน เหมาะกับสไตล์การเทรดของลูกค้าในแต่ละสินทรัพย์มากยิ่งขึ้น”