Phones





TQM ลุยตลาดประกันรถ EV รับกรมธรรม์ฉบับใหม่ - MASTER จ่อย้ายเข้าเทรด SET ย้ำเป้ารายได้โต 20%

2024-06-07 07:24:21 114



TQM ลุยตลาดประกันรถ EV รับกรมธรรม์ฉบับใหม่ 
บจก. ทีคิวเอ็ม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ หรือ TQM เปิดตัว “โครงการประกันรถยนต์ EV” สอดรับกับแบบประกันภัยรถยนต์สำหรับรถไฟฟ้า ฉบับใหม่ของ คปภ. เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าให้ขับขี่ได้อย่างสบายใจ กับประกันรถยนต์ไฟฟ้าดูแลครอบคลุมทั้งตัวรถและผู้ขับขี่ พร้อมบริการสุดพิเศษ 3 บริการพี่หมีใจดีจาก TQM ที่ส่งมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในทุกขั้นตอนการบริการ ชี้แนวโน้มกระแสความนิยมรถยนต์ EV ของไทยได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง
..........
MASTER จ่อย้ายเข้าเทรด SET ย้ำเป้ารายได้โต 20%
บมจ.มาสเตอร์ สไตล์ หรือ MASTER เตรียมย้ายเข้าเทรดใน SET ภายในปีนี้ พร้อมคาดผลงานในครึ่งปีหลัง 67 เติบโตต่อเนื่อง หลังมองภาพรวมอุตสาหกรรมแพทย์ความงามยังคงเติบโต และข้อมูลนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น มั่นใจรายได้ปีนี้เติบโตตามเป้า 20% เดินหน้าเป็น Specialty Hospital ผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลางของศัลยกรรมความงาม ซุ่มเจรจาพันธมิตรเพื่อร่วมทุนและสร้าง Synergy หนุนโตแกร่ง
..........
PCL ว่าที่น้องใหม่ IPO โดดเด่นครบสูตร
บมจ. พี ซี แอล โฮลดิ้ง หรือ PCL ว่าที่หุ้นน้องใหม่ IPO การันตีด้วยธุรกิจที่มีความโดดเด่น เป็นหนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิต จัดจำหน่าย และให้บริการตรวจวิเคราะห์โรคแบบครบวงจรรวมถึงผลิต พัฒนา และจำหน่ายโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมกับเครื่องมือวิเคราะห์และฐานข้อมูลของโรงพยาบาล ซึ่งเป็นรายแรกที่จะเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ขณะที่ผลการดำเนินงานแข็งแกร่ง ด้วยฝีมือการบริหารงานของซีอีโอ “พิสิษฐ์ วรรณวิทยาภา” ที่เต็มเปี่ยมด้วยประสบการณ์ ผนึกกำลังกับ FA มือฉมัง “บล.หยวนต้า (ประเทศไทย)” มาเสริมทัพ ตอกย้ำความน่าสนใจมากขึ้น…มีดีครบเครื่อง
..........
LEO บุ๊กรายได้ธุรกิจใหม่ปีนี้ ลุย JV-M&A 2-3 ราย
บมจ.ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ หรือ LEO มั่นใจผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/67 มีแนวโน้มดีต่อเนื่อง จากค่าระวางเรือช่วงครึ่งปีหลังมีทิศทางปรับตัวเพิ่มขึ้น จ่อบุ๊กรายได้ธุรกิจใหม่ Non-Freight และ Non-Logistics ปีนี้ราว 227 ล้านบาท และภายใน 3 ปี ประมาณ 564.50 ล้านบาท ส่วนธุรกิจ Green Logistics ภายในไตรมาส 3-4/67 จะเริ่มเห็นความชัดเจนมากขึ้น พร้อมเดินหน้าโครงการ JV และ M&A ใหม่ๆ ปีนี้อีก 2-3 โครงการ