Phones





TIDLOR ไฟเขียวตั้ง "ติดล้อ โฮลดิ้งส์" - TQMalpha จ่อปิดดีล M&A ปีนี้ 2ราย

2024-06-12 21:55:43 94



TIDLOR ไฟเขียวตั้ง "ติดล้อ โฮลดิ้งส์" คาดเทนเดอร์ฯ เสร็จ Q4/67
ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2567 บมจ. เงินติดล้อ หรือ TIDLOR อนุมัติแผนการปรับโครงสร้างการถือหุ้นและการจัดการ โดยการจัดตั้ง บริษัท ติดล้อ โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ "ติดล้อ โฮลดิ้งส์" ขึ้น เพื่อประกอบธุรกิจเป็น Holding Company โดย "ติดล้อ โฮลดิ้งส์" จะทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของบริษัทฯ จากผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ โดยการออกและเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ ติดล้อ โฮลดิ้งส์ เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนกับหุ้นสามัญของบริษัทฯ ในอัตราการแลกหลักทรัพย์ 1 หุ้นสามัญของบริษัทฯ ต่อ 1 หุ้นสามัญของ ติดล้อ โฮลดิ้งส์ คาดจะแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 4/67 และยื่นขอนำหุ้นสามัญเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ แทน และใช้ชื่อย่อหลักทรัพย์ TIDLOR เช่นเดิม ระบุ จะช่วยสร้างการเติบโตในระยะยาว
...........
TQMalpha จ่อปิดดีล M&A ปีนี้ 2ราย อัพเบี้ยประกันโต 2.2 หมื่นล.
บมจ. ทีคิวเอ็ม อัลฟา หรือ TQMalpha ปี 67 มุ่งเน้นเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI เข้ามามีส่วนช่วยในการจัดระเบียบข้อมูลลูกค้า ข้อมูลการขาย ทั้งประกัน และสินเชื่อ และมีแผนการขยายธุรกิจไปสินเชื่อประเภทอื่น พร้อมเดินหน้าปิดดีล (M&A) อย่างน้อย 2 ดีลในปีนี้ มาเสริม Ecosystem มั่นใจยอดเบี้ยประกันทั้งปีจะเติบโตที่ระดับ 22,000 ล้าน บล.ดีบีเอสวิคเคอร์ส คาดกำไรสุทธิปี 67-68 เติบโตปีละ 8% แนะนำ "ซื้อ" ราคา 34 บาท
...........
EKH ส่งซิกครึ่งปีหลังโตแกร่ง รุกลงทุนธุรกิจสุขภาพ 
 บมจ. เอกชัยการแพทย์ หรือ EKH ส่งสัญญาณครึ่งปีหลังธุรกิจขยายตัวต่อเนื่อง หนุนรายได้และกำไรเติบโตแข็งแกร่ง จากแนวโน้มผู้ป่วย OPD และ IPD เข้ารับบริการรักษาพยาบาลศูนย์บริการทางการแพทย์ทั่วไปเพิ่มขึ้น รวมถึงได้รับอานิสงส์จากศูนย์ผู้มีบุตรยาก (IVF) และ รพ.คูน ฟาก เดินหน้าลงทุนธุรกิจด้านสุขภาพ เพื่อต่อยอดธุรกิจหลักและเพิ่มช่องทางสร้างรายได้ในอนาคต มั่นใจรายได้ปีนี้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 7%
...........
BAM เปิดตัว ‘Mobile AMC’ ตอบโจทย์ลูกค้าซื้อทรัพย์
บมจ. บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ หรือ BAM เปิดตัว “BAM Choice” AMC Mobile Application แบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย หวังเป็นแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ และลูกค้าซื้อทรัพย์ NPA ให้เข้ามาทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือได้ด้วยตนเอง พร้อมรวบรวมทรัพย์สินรอการขายทำเลดีราคาโดนของ BAM จำนวนกว่า 18,000 รายการ ให้ลูกค้าได้เลือกช้อปผ่านหน้าจอ วางเป้าหมายในการเป็น Digital Enterprise ในอนาคต