Phones





FWD จัดแคมเปญ FWD Run For Cancer

2020-02-06 20:25:18 680




นิวส์ คอนเน็คท์ - เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต มอบเงิน 600,000 บาทให้แก่มูลนิธิถันยรักษ์ฯ จากกิจกรรม Run For Cancer ที่ได้เต๋า สมชาย เข็มกลัด และป๊อก อิทธิพล สมุทรทอง ซึ่งจะเป็นตัวแทนประเทศไทย เพื่อร่วมวิ่งในโครงการ FWD North Pole Marathon ในเดือนเมษายนนี้


เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2563 นายปรีชา รุธิรพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ FWD เปิดเผยว่า จากข้อมูลของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ พบว่า มะเร็งเต้านมเป็นโรคมะเร็งที่พบมากเป็นอันดับ 1 ของโรคมะเร็งในผู้หญิงทั้งหมด และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี เนื่องจากมีปัจจัยเสี่ยงที่สำคัญ คือ ภาวะอ้วนน้ำหนักเกิน ใช้ฮอร์โมนเพศหรือยาคุมกำเนิดเป็นเวลานาน สำหรับผู้ชายก็มีสิทธิ์เป็นมะเร็งเต้านมนี้ได้ ซึ่งมีการเปิดเผยตัวเลขว่า มีผู้ป่วยจากโรคมะเร็งเต้านมเสียชีวิต วันละ 12 คน แต่ทั้งนี้ผลการรักษามะเร็งเต้านมระยะแรก สามารถรักษาให้หายขาดได้สูงถึง 95 %


ด้วยแนวคิดว่า มะเร็งเดี๋ยวไม่ได้ บริษัทฯจึงได้จัดกิจกรรม Run For Cancer ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้โครงการ FWD North Pole Marathon 2020 ที่ปีนี้ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ได้รับเกียรติจาก คุณสมชาย เข็มกลัด ดารานักแสดงชื่อดัง และคุณอิทธิพล สมุทรทอง นักวิ่งคู่กาย “ตูน บอดี้สแลม” เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมวิ่งในโครงการ FWD North Pole Marathon 2020 ที่ละติจูด 78 องศา ที่เมือง Svalbard ประเทศนอร์เวย์ ในเดือนเมษายนนี้


ทั้งนี้กิจกรรม Run For Cancer ได้เปิดให้ประชาชนร่วมกิจกรรมโดยให้เข้าไปที่หน้า FWD Thailand Facebook Fan Page พร้อมกดไลค์ที่โพสต์รูปคุณเต๋า-สมชาย แชร์แบบสาธารณะ และติด #มะเร็งเดี๋ยวไม่ได้ แล้วบริษัทฯจะมอบเงินให้ 1 แชร์ = 6 บาท ซึ่งเราต้องการทั้งหมด 100,000 แชร์ เมื่อครบตามจำนวนดังกล่าวแล้วเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จะมอบเงิน 600,000 บาท ให้กับมูลนิธิถันยรักษ์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ในเครือของโรงพยาบาลศิริราช เพื่อเป็นทุนทรัพย์ในการตรวจรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม ซึ่งขณะนี้มีผู้สนใจร่วมแชร์โพสต์ครบ 100,000 แชร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว



นอกจากกิจกรรม Run For Cancer แล้ว บริษัทฯจึงแนวความคิดว่า โรคมะเร็งจะคิดว่าเดี๋ยวค่อยใส่ใจ หรือดูแลตัวเอง ไม่ได้แล้ว เราจึงได้ออกแบบประกันที่ให้ความคุ้มครองโรคมะเร็งโดยเฉพาะ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่ามีหลักประกันที่มั่นคง ไม่ต้องกังวลกับภาระที่จะเกิดขึ้น คือ แพ็กเกจแบบประกัน Cancer Knockout ที่ให้คุ้มครองสูงสุด 3 ล้านบาท เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 27 บาทต่อวัน (สำหรับเพศชาย อายุ 30 ปี) และกรณีเสียชีวิตจะได้รับความคุ้มครองชีวิตเพิ่มอีก 300,000 บาท ซึ่งแบบประกันนี้ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมาก


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews