Phones





COCOCO โบรกฯ อัพกำไร เป้า 14.40 บ. - TFG อวดงบ Q1/67 พลิกมีกำไร

2024-06-18 07:18:20 63



COCOCO คาดไตรมาส 2 All time High โบรกฯ อัพกำไร เป้า 14.40 บ.
บมจ.ไทย โคโคนัท หรือ COCOCO มีลุ้นแนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 2/67 น่าจะ All time high ต่อเนื่อง หลังเดินหน้าลุยขยายตลาดใหม่ๆ ในต่างประเทศและออกงานแสดงสินค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่เข้าสู่ตลาดน้ำมะพร้าว โดยเป็น New Packaging อย่าง Slim can และ PET มุ่งเน้นตลาดน้ำมะพร้าวผลิตภัณฑ์ Soft Power ของไทยสู่ตลาดโลก ขณะที่ บล. ฟิลลิป คาดกำไรปี 67 จะเติบโตเกิน 50-60% จากปีก่อน ให้ราคาพื้นฐาน 14.40 บาท คงคำแนะนำ ”ซื้อ” ส่วน บล. หยวนต้า คาดกำไรปกติจะกลับมาทำ New High ได้ตั้งแต่ไตรมาส 2 แนะนำ “ซื้อ” อิงราคาเหมาะสมสิ้นปี 67 ที่ 14.10 บาท
...........
TFG อวดงบ Q1/67 พลิกมีกำไร เปิดสาขาใหม่ หนุนโต 10%
บมจ.ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป หรือ TFG โชว์ผลงานไตรมาส 1/67 พลิกมีกำไร 173.71 ล้านบาท หลังราคาไก่ หมู ฟื้นตัว ส่วนแนวโน้มธุรกิจครึ่งปีหลัง 67 เดินหน้าขยายกำลังการผลิตหมูทั้งในไทยและเวียดนาม ลุยเปิดร้านค้าปลีก “ไทยฟู้ดส์ เฟรช มาร์เก็ต” เพิ่มเป็น 450 สาขา มั่นใจเป้าหมายปี 67 รายได้เติบโต 10% ตามเป้าหมายที่วางไว้
...........
SCB TechX คลอด ‘DevOps as a Service’ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าองค์กร
เอสซีบี เทคเอกซ์ หรือ SCB TechX เปิดตัว xPlatform แพลตฟอร์มโซลูชันที่ให้บริการนวัตกรรมในรูปแบบ ‘DevOps as a Service’ สำหรับลูกค้าองค์กรทุกระดับ และธุรกิจทุกประเภท สามารถปรับขั้นตอนการทำงานภายใต้ SDLC ทั้งหมดให้เป็นอัตโนมัติ เพื่อช่วยลดเวลาในการเริ่มต้น และพัฒนาโครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ควบคู่กับการลดต้นทุน ทั้งการดำเนินงานในการพัฒนาโครงการ และบริหารจัดการ Cloud Resources ให้คุ้มค่าและเกิดประโยชน์มากที่สุด
...........
IROYAL ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง จ่อ IPO 58 ล้านหุ้น
บมจ. อินเตอร์รอแยล เอ็นจิเนียริ่ง หรือ IROYAL ผู้ให้บริการด้านวิศวกรรม เพื่อจัดหาและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะเฉพาะ เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 58 ล้านหุ้น หลังสำนักงาน ก.ล.ต. นับหนึ่งแบบไฟลิ่ง พร้อมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai เพื่อขับเคลื่อนสู่ธุรกิจที่สร้างความยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม