Phones





SEAFCO ลุยหางานใหม่เติม Backlog - MASTER ขายบิ๊กล็อตให้ ‘V Square’

2024-06-25 07:20:20 49



SEAFCO ลุยหางานใหม่เติม Backlog ลุ้นรัฐเร่งเบิกจ่ายงบครึ่งปีหลัง
บมจ. ซีฟโก้ หรือ SEAFCO เดินหน้าหางานใหม่เติม Backlog หวังผลักดันรายได้รวมปี 67 ทำได้ไม่ต่ำกว่า 1,800 ล้านบาท โดยมองว่าธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังจะสามารถเติบโตได้มากกว่าครึ่งปีแรก เนื่องจากคาดว่าจะเริ่มเห็นการเบิกจ่ายงบประมาณ และการเดินหน้าของโครงการภาครัฐเพิ่มมากขึ้น หลังจากที่มีความล่าช้าของร่างงบประมาณปี 67 โดยคาดว่าจะเริ่มเห็นการเบิกจ่ายงบประมาณออกมามากขึ้น และจะเป็นการเบิกจ่ายงบประมาณของปี 67 – 68 ต่อเนื่องกัน
..........
MASTER ขายบิ๊กล็อตให้ ‘V Square’ ผนึกกำลังเสริมแกร่งธุรกิจ
บมจ. มาสเตอร์ สไตล์ หรือ MASTER มั่นใจขายหุ้นบิ๊กล็อต 19.7 ล้านหุ้น ให้ “V Square Clinic” ไม่กระทบต่อโครงสร้างการจัดการและการดำเนินงานของบริษัท และไม่กระทบต่อการบริหารภายในของ MASTER ซึ่งการทำบิ๊กล็อตครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับ 2 บริษัท ทำให้สามารถขยายเครือข่ายในการให้บริการและเพิ่มศักยภาพแข่งขัน รวมทั้งยังช่วยเสริมสร้าง Branding และความน่าเชื่อถือ มั่นใจรายได้ปี 67 เติบโตไม่ต่ำกว่า 20%
..........
คมนาคม สั่งเร่งสร้างมอเตอร์เวย์ M6 จ่อเปิดวิ่งฟรีเพิ่ม 87 กม.
รมว.คมนาคม “สุริยะ” สั่ง “กรมทางหลวง” เร่งก่อสร้างมอเตอร์เวย์ M6 สายบางปะอิน - โคราช ปัจจุบันงานโยธาคืบหน้ากว่า 95% แย้มข่าวดี! เตรียมเปิดให้บริการฟรีเพิ่ม ช่วงหินกอง - ปากช่อง ระยะทาง 87 กิโลเมตร มอบเป็นของขวัญปีใหม่ 2568 คาดเปิดตลอดทั้งเส้นทาง 196 กิโลเมตร ช่วงปีใหม่ 2569 อำนวยความสะดวกการเดินทาง - บรรเทาการจราจรหนาแน่นบนถนนมิตรภาพ
..........
NEO เปิดยุทธศาสตร์ 5 ปี ดันรายได้โต Double Digits
 บมจ. นีโอ คอร์ปอเรท หรือ NEO ประกาศยุทธศาสตร์ 5 ปี รุกขยายแลนด์สเคปการกระจายสินค้าเสริมแกร่ง มุ่งส่งมอบนวัตกรรมสินค้าอุปโภคเข้าถึงผู้บริโภค ครอบคลุมทั้งในประเทศและต่างประเทศ วางกลยุทธ์ไซซ์ซิ่งรับไลฟ์สไตล์การเลือกขนาดแพคเกจจิ้งของผู้บริโภค พร้อมบุกตลาดต่างประเทศ วางแผนแต่งตั้งดิสทริบิวเตอร์ขยายตลาดใหม่ครอบคลุมเอเชีย มั่นใจดันรายได้ทั้งปีเติบโต Double Digits ตามเป้า