Phones





EA 'สมโภชน์' รับ หุ้นถูก Force Sell - ANAN รับเงินสด 2,540 ล้านบ. ขาย 5 เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์

2024-07-02 07:29:02 63



EA 'สมโภชน์' รับ หุ้นถูก Force Sell ลั่น “บาดเจ็บ แต่ยังไม่ตาย”
บิ๊ก บมจ.พลังงานบริสุทธิ์ หรือ EA “สมโภชน์ อาหุนัย” ยอมรับ หุ้นถูก Force Sell แต่จัดการปัญหาทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ยืนยันปัจจุบันยังมีอำนาจในการบริหารกิจการ และเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่รวมกับพันธมิตร รวม 51% เผยพยายามแก้ปัญหาทุกอย่างเต็มที่ ระบุ “บาดเจ็บ แต่ยังไม่ตาย” ทีมผู้บริหารยังมีขวัญและกำลังใจดี พร้อมเดินหน้าลุยขยายธุรกิจ ล่าสุดเซ็น MOU กับ CRRC ผู้ผลิตรถไฟรายใหญ่ที่สุดของโลก ร่วมเป็น Strategic Partner ตอกย้ำความเชื่อมั่นและเป็นมืออาชีพ
...........
ANAN รับเงินสด 2,540 ล้านบ. ขาย 5 เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์
บมจ. อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ หรือ ANAN รับเงินสดเข้ากระเป๋า 2,540 ล้านบาท หลังปิดดีลจำหน่ายเงินลงทุนในกิจการเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ของบริษัทย่อย จำนวน 5 บริษัท ผู้บริหารระบุ ถือเป็นผลดี และเป็นประโยชน์ต่อบริษัทและผู้ถือหุ้น เตรียมนำเงินที่ได้รับ ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน ขยายธุรกิจ และลงทุนตามแผนดำเนินงานในอนาคต เปิดโพยสินค้าพร้อมโอนในปี 67 สูงถึง 28,284 ล้านบาท
...........
KJL Q2/67 กำไรพุ่ง 42 ล. กูรูเคาะราคา 10.90 บ.
บมจ. กิจเจริญ เอ็นจิเนียริ่ง อีเลคทริค หรือ KJL บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) การันตีไตรมาส 2/67 กำไรสุทธิพุ่ง 42 ล้านบาท เติบโต 21.1% จากไตรมาสก่อน และเติบโต 5.8% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน หลังตุน Backlogs ไว้แน่นตั้งแต่ช่วงปลายปี 66 แถมมีรายได้จากการเป็นตัวจำหน่าย Schneider และสินค้าใหม่กลุ่มตู้พลาสติกคุณภาพสูง ดังนั้นแนะนำ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 10.90 บาท
...........
BAM อัดแคมเปญฉลอง 25 ปี ตอบโจทย์กลุ่มนักลงทุน 
บมจ. บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ หรือ BAM เดินหน้าฉลองครบรอบ 25 ปี จัดแคมเปญ “ อสังหาฯ น่าลงทุน เพื่อ BAMvestors ” โดยคัดอสังหาฯ หลากหลายทำเล ทั่วประเทศทั้งบ้าน ที่ดิน คอนโด ทำเลดี จำนวนกว่า 2,500 รายการ มาลดราคาพิเศษนำเสนอให้นักลงทุนเลือกเป็นเจ้าของอสังหา ฯ เพื่อการลงทุนได้อย่างจุใจ พร้อมจัดสัมมนาเจาะลึกเทรนด์ลงทุนอสังหาฯเพื่อเพิ่มโอกาสในการขาย และทำกำไร