Phones





PROUD อัดโปรฯก่อนปิดโครงการ ‘อินเตอร์คอนฯ เรสซิเดนเซส หัวหิน’

2024-07-05 18:30:08 58



 
นิวส์ คอนเน็คท์ - PROUD จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้าย ก่อนปิดโครงการ อินเตอร์คอนฯ เรสซิเดนเซส หัวหิน มอบราคาสุดพิเศษ 27.9 ล้านบาท พร้อมรับบริการและประสบการณ์การอยู่อาศัยที่พิเศษไม่เหมือนใครโดย InterContinental Hotels Group (IHG) และรับสิทธิเป็นสมาชิก IHG Reward Club ระดับ Diamond
 
เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จํากัด (มหาชน) หรือ PROUD เปิดเผยว่า บริษัทมอบโปรฯพิเศษโอกาสสุดท้าย ก่อนปิดโครงการอินเตอร์คอนฯ เรสซิเดนเซส หัวหิน คอนโดมิเนียมระดับ World-Class Branded Residences หนึ่งเดียวในไทย โครงการที่พักอาศัยระดับลักชัวรีบนที่ดินติดชายหาดผืนที่สวยที่สุดในหัวหินบนทำเลใจกลางเมือง ติดถนนใหญ่ ตรงข้ามศูนย์การค้าขนาดใหญ่ หน้าหาดเงียบสงบ หาดทรายละเอียด ขาวสะอาด ที่หาพื้นที่แบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว คุณค่าที่มากกว่าบ้านพักตากอากาศ เหมาะสำหรับเป็นทรัพย์สินส่งต่อเป็นมรดกให้ลูกหลาน อีกทั้ง คุ้มค่าในการลงทุนปล่อยเช่า ซึ่งห้องไซส์ใหญ่ ตำแหน่งใกล้ชายหาด ยังคงมีความต้องการซื้อและเช่าค่อนข้างสูงและมูลค่ามักเพิ่มสูงขึ้นเมื่อถือต่อไปในอนาคต
 
ทั้งนี้ บริษัทจัดโปรโมชั่นส่งท้าย Last Unit ก่อนปิดโครงการ ด้วยราคาสุดพิเศษ (Super Exclusive Price) ราคา 27.9 ล้านบาท กับขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ 80.22 ตร.ม. พร้อมเข้าอยู่ ตกแต่งครบ ด้วยเฟอร์นิเจอร์รูปแบบพิเศษที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับโครงการนี้เท่านั้น และงานออกแบบที่สวยงามกลมกลืนไปกับงานสถาปัตยกรรมในหัวหิน พร้อมรับสิทธิพิเศษทันที ได้แก่ บริการจาก InterContinental Hotels Group (IHG) มอบประสบการณ์ในการการพักอาศัยของลูกบ้าน เหนือระดับไปกว่า ที่พักอาศัยทั่วไปในหัวหิน รวมถึงจุดเด่นด้านบริการ Privilege ต่าง ๆ และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายที่ลูกบ้านจะได้รับนอกเหนือไปจากการบริการภายในตัวโครงการ
 
โดยลูกบ้านจะได้รับสิทธิ์จาก IHG Reward Club ระดับ Diamond Elite Membership เป็นระยะเวลา 2 ปี รวมไปถึง Proud Privilege เอกสิทธิ์พิเศษจากกลุ่มบริษัทพันธมิตร ทำให้ในเชิงมูลค่าโครงการอสังหาริมทรัพย์ นับว่าหาโครงการเปรียบเทียบได้ยาก พร้อมรับทันที สิทธิพิเศษที่พัก “La Residence at InterContinental Hua Hin Resort” ห้องพักในรูปแบบ Private villa ocean view ขนาด 3 ห้องนอน พร้อม Services ระดับพรีเมียมขณะเข้าพัก มูลค่ากว่า 80,000 บาท จำนวน 1 คืน