Phones





ORI กวาดยอดขายกว่า1.8หมื่นล. - CHAO ลงสนามเทรด 9 ก.ค.นี้

2024-07-09 06:10:54 34



ORI กวาดยอดขายกว่า1.8หมื่นล. วางกลยุทธ์ลุยธุรกิจครึ่งปีหลัง
บมจ. ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ หรือ ORI โชว์ผลงานครึ่งปีแรกกวาดยอดขายบ้าน-คอนโด ทะลุ 18,331 ล้านบาท รับแรงหนุนจากกลุ่มโครงการคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ภายใต้แนวคิด Origin Pet Family เตรียมเดินหน้าธุรกิจครึ่งปีหลัง วางกลยุทธ์การสร้างยอดขายไว้ 3 ด้าน ได้แก่ การระบายสินค้าคงค้าง (Inventory), 2.การเลือกเปิดโครงการในทำเลที่เหมาะสม และ 3.การเพิ่มโอกาสเข้าถึงลูกค้าใหม่ เดินหน้าพัฒนาแพลตฟอร์มที่จะช่วยเปิดทางให้ลูกค้าเข้าถึงการซื้อขายโครงการได้ทุกที่ทุกเวลา
........................
CHAO ลงสนามเทรด 9 ก.ค.นี้ ชูพื้นฐาน 'แข็งแกร่ง'
บมจ. เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี หรือ CHAO นำหุ้น IPO จำนวน 87.68 ล้านหุ้น ราคาเสนอขาย 11.80 บาท/หุ้น เข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ วันแรก หลังนักลงทุนจองซื้อเกินความคาดหมาย สะท้อนความเชื่อมั่นในพื้นฐานธุรกิจที่มีความแข็งแกร่ง มั่นใจจะเป็นหนึ่งในหุ้นคุณภาพที่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง
......................
GUNKUL อานิสงส์รัฐกระตุ้น ศก. 'EPC-พลังงานทดแทน' รุ่ง
บมจ. กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง หรือ GUNKUL เข้าตาโบรกฯ เลือกเคาะให้เป็นหนึ่งในหุ้นพื้นฐาน ESG ดี ที่รับประโยชน์เต็มๆ จากนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐ ที่ได้เม็ดเงินจากกองทุน THAIESG ใหม่เข้ามาหนุน ทดแทน FUND FLOW ที่ไหลออก บวกกับธุรกิจที่มีแนวโน้มเติบโตแข็งแกร่ง งาน EPC ตุน Backlog กว่า 6 พันล้านบาท และโปรเจคพลังงานทดแทน ล่าสุดได้มาอีก 3 โปรเจค ขนาด 177 เมกะวัตต์ จะเริ่ม COD ในปี 69 ยิ่งทำให้เห็นอนาคตที่สดใสของ GUNKUL
.....................
PROEN ลุยธุรกิจ Data Center ชิงงานเพิ่ม 2.6 พันล.
บมจ. โปรเอ็น คอร์ป หรือ PROEN ปักธงเปิดศูนย์ข้อมูล PROEN OTT DC ภายในไตรมาสนี้ตามแผน เตรียมจับมือพันธมิตต่างประเทศ ประกาศความพร้อมลุยธุรกิจ Data Center เต็มสูบ โชว์ Backlog ในมือทะลุ 1 พันล้านบาท จ่อประมูลงานครึ่งปีหลังกว่า 2.6 พันล้านบาท ดีเดย์ใช้สิทธิจองซื้อหุ้นเพิ่มทุน RO ตั้งแต่วันที่ 8-12 ก.ค.นี้ ตุนเงินทุนรองรับการขยายธุรกิจ สร้างผลตอบแทนที่แข็งแกร่งกลับสู่ผู้ถือหุ้น