Phones





PTG รับอานิสงส์ท่องเที่ยวคึกคัก หนุนยอดขายปีนี้โต 10-12% - CIMBT ฟันธงจีดีพีปี67โต 2.3%

2024-07-10 07:01:53 63



PTG รับอานิสงส์ท่องเที่ยวคึกคัก หนุนยอดขายปีนี้โต 10-12%
บมจ. พีทีจี เอ็นเนอยี หรือ PTG ขึ้นแท่นหุ้นคุณภาพดี ควรมีติดพอร์ตไว้เลย เพราะจะได้รับประโยชน์จากการท่องเที่ยวช่วงวันหยุดต่อเนื่องในช่วงเดือน ก.ค.นี้ หนุนรายได้เพิ่มขึ้นจากการใช้บริการเติมน้ำมันผ่านสถานีบริการกว่า 2,199 สถานีทั่วประเทศ แถมเพิ่มแรงดึงดูดด้วยโปรโมชันผู้ถือบัตรสมาชิก PT Max Card และ PT Max Card Plus ที่มีส่วนลดการเติมน้ำมัน และร้านกาแฟพันธุ์ไทย รวมถึงร้านสะดวกซื้อ Max Mart ถือเป็นการตอกย้ำเป้าหมายการเติบโตของปริมาณการจำหน่ายน้ำมันผ่านทุกช่องทางในปีนี้ที่ระดับ 10-12% จากปีก่อนหน้าได้อย่างแน่นอน
...........
JPARK กำไรโตเด่นหลายปี ผุดแอปฯ Prompt Park
บมจ. เจนก้องไกล หรือ JPARK โดดเด่นสุดๆ ล่าสุด บล.ทรีนีตี้ ประเมินกำไรยังเติบโตโดดเด่นอีกหลายปี ตั้งเป้าช่องจอดแตะ 4 หมื่นช่อง โต 30% แถมไตรมาส 3/67 เตรียมเปิดบริการอาคารจอดรถ "รพ.พระนั่งเกล้า" 532 คัน ปลาย ก.ค. 67 พร้อมต่อยอดพัฒนาแอปพลิเคชัน "Prompt Park" เจาะพื้นที่จอดรถขนาดเล็ก ตั้งเป้ามีพื้นที่จอดในปีแรก 2-3 พันช่องจอด งานนี้ยิ่งตอกย้ำศักยภาพของธุรกิจ ที่มีโอกาสการเติบโตอีกยาว
...........
CIMBT มองศก.ครึ่งหลังฟื้นตัว ฟันธงจีดีพีปี67โต 2.3%
ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทย หรือ CIMBT คาดการณ์ตัวเลขจีดีพีของไทยในปี 67 จะเติบโต 2.3% และในปี 68 เติบโต 3.2% โดยเศรษฐกิจในช่วงครึ่งปีหลังของปี 67 คาดว่าจะขยายตัวชัดเจนขึ้นโดยมีปัจจัยสนับสนุนจากการท่องเที่ยว การบริโภคภาคเอกชน การลงทุน และการส่งออก ขณะที่อุปสงค์ภายในจะฟื้นตัวอย่างค่อยเป็นค่อยไป แต่เศรษฐกิจอาจเผชิญกับความเสี่ยงด้านลบจากความไม่แน่นอนทางการเมือง ที่อาจลดความเชื่อมั่นของนักลงทุนและผู้บริโภค แต่เป็นปัจจัยชั่วคราว
...........
NCP IPOน้องใหม่น่าจับตา เตรียมลุยโรดโชว์
เป็นหุ้น IPO น้องใหม่ น่าจับตา! สำหรับ บมจ. ไนซ์ คอล หรือ NCP ผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้า และให้บริการทำการตลาดแบบตรง (Direct Marketing) ผ่านช่องทางการขายสินค้าทางโทรศัพท์ (Telesales) เตรียมนับถอยหลัง...เปิดเวทีโรดโชว์ออนไลน์ให้ข้อมูลนักลงทุนรายย่อย ตามแผนการเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 50 ล้านหุ้น ...งานนี้ ผู้บริหารพร้อมโชว์วิสัยทัศน์ ศักยภาพธุรกิจ และทิศทางเติบโตของบริษัทแบบจัดเต็ม!