Phones





BAY ลุยพัฒนาโปรดักส์ ตอบโจทย์ตลาดเงิน - SAAM ทุ่ม 75 ล. ซื้อ SMSD 100% ขยายธุรกิจรับยุคดิจิทัล

2024-07-12 07:07:04 41



BAY ลุยพัฒนาโปรดักส์ ตอบโจทย์ตลาดเงิน
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา หรือ BAY เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ และบริการในด้านต่างๆ รวมทั้งการสนับสนุนเรื่อง ESG การขยายธุรกิจสกุลเงินตลาดเกิดใหม่ และการเปลี่ยนแปลงไปสู่ความเป็นดิจิทัล เพื่อตอบสนองความต้องการใหม่ๆ และ สนับสนุนการเติบโตอย่างยั่งยืนของลูกค้า และประเทศไทย ในปี 66 กรุงศรีมีกำไรจากธุรกรรมเพื่อการค้าและปริวรรตเงินตราต่างประเทศสูงถึง 5,732 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 21% จากปี 65
..........................
SAAM ทุ่ม 75 ล. ซื้อ SMSD 100% ขยายธุรกิจรับยุคดิจิทัล
บมจ. เอสเอเอเอ็ม ดีเวลลอปเมนท์ หรือ SAAM สยายปีกบิน ลุยธุรกิจพัฒนาโครงการงานระบบ ทุ่มเงิน 75 ล้านบาท เข้าถือหุ้นสัดส่วน 100% ในบริษัท เอสเอ็ม ซิสเต็ม ดีเวลลอปเม้นท์ หรือ SMSD เพื่อยกระดับขีดความสามารถด้านการเป็น "ผู้พัฒนาโครงการ" รวมถึงบริการด้านเทคโนโลยี ระบบสื่อสารโทรคมนาคม และระบบดิจิทัลแฟลตฟอร์ม เพื่อบริหารความหลากหลายของแหล่งที่มาของรายได้ หวังสร้างการเติบโตต่อเนื่องและมั่นคง
..........................
TPCH คว้างานเพิ่ม 9.9 MW ลุย COD ภายในปี 69
บมจ. ทีพีซี เพาเวอร์ โฮลดิ้ง หรือ TPCH ลั่น! ชำระคืนหุ้นกู้ ครั้งที่ 1/64 อายุ 2 ปี 9 เดือน (TPCH246A) พร้อมดอกเบี้ย มูลค่ารวม 1,514 ล้านบาท ล่าสุดเซ็นสัญญากับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค โครงการโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ สยาม พาวเวอร์ นากลาง (SPNK) ขององค์การบริหารส่วนตำบลนากลาง กำลังการผลิตติดตั้ง 9.9 เมกะวัตต์ เรียบร้อยแล้ว คาด COD ในปี 69 ลุยเดินหน้าพัฒนาโครงการพลังงานทดแทน ทั้งในและต่างประเทศ หนุนการเติบโตอย่างยั่งยืน
.........................
SPREME โชว์แผนธุรกิจครึ่งปีหลัง มั่นใจรายได้ทั้งปีโต 15%
บมจ. สุพรีม ดิสทิบิวชั่น หรือ SPREME กางข้อมูลแผนดำเนินธุรกิจ รวมถึงโชว์ศักยภาพการเติบโต และกลยุทธ์ในครึ่งปีหลัง มั่นใจว่ารายได้รวมในปี 67 จะเติบโต 15% ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยมีงานในมือรอรับรู้รายได้กว่า 550 ล้านบาท และมีความพร้อมเข้าร่วมประมูลงานโครงการขนาดใหญ่ของภาครัฐ เพื่อสร้างการเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืน
..........................