Phones





AQUA ต่อสัญญา 'ยูนิลีเวอร์' เช่าคลังสินค้า มูลค่า 1.7 พันล. - SPREME ซุ่มดีล M&A อัพโต 15%

2024-07-17 07:15:09 45



AQUA ส่ง TCDC ต่อสัญญา 'ยูนิลีเวอร์' ให้เช่าคลังสินค้า มูลค่า 1.7 พันล.
บมจ. อควา คอร์เปอเรชั่น หรือ AQUA เผยข่าวดี บริษัท ไทย คอนซูมเมอร์ ดิสทริบิวชั่น เซ็นเตอร์ (TCDC) ซื่งเป็นบริษัทย่อย ได้ลงนามต่อสัญญาบริการให้เช่าคลังสินค้า ระยะยาว 7 ปี กับลูกค้ากลุ่มยูนิลีเวอร์ คาดจะทำรายได้ประมาณ 1,672 ล้านบาท สร้างกระแสเงินสดในมือราว 1,472 ล้านบาท พร้อมลุยศึกษาลงทุนธุรกิจอื่นเพิ่ม อาทิ ธุรกิจอาหาร เทคโนโลยี พลังงาน หรือกลุ่มธุรกิจขนส่ง คาดเห็นความคืบหน้าในไตรมาส 3/67 นี้
..........
SPREME จ่อชิงงานใหม่ 1.3 พันล. ซุ่มดีล M&A อัพโต 15%
บมจ. สุพรีม ดิสทิบิวชั่น SPREME เปิดแผนและกลยุทธ์ครึ่งหลังปี 67 เดินหน้าร่วมประมูลโปรเจคภาครัฐมูลค่า 1.3 พันล้านบาท หวังได้งานมากกว่า 60-70% เสริม Backlog ที่มีกว่า 550 ล้านบาท ฟากซีอีโอ มั่นใจรายได้ปี 67 เติบโต 15% ตามเป้าหมาย ยันฐานะการเงินแข็งแกร่ง-ไร้หนี้ที่มีภาระดอกเบี้ย โดยอยู่ระหว่างการเจรจาซื้อกิจการ (M&A) ต่อยอดธุรกิจเดิม ซึ่งเป็นธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับ System Integrator รวมถึงธุรกิจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารที่เป็นธุรกิจเมกะเทรนด์
..........
ITEL อานิสงส์รัฐฯเร่งเบิกจ่าย มั่นใจรายได้โต 3.5 พันล.
บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ เทเลคอม หรือ ITEL มั่นใจช่วงครึ่งปีหลัง 67 จะสามารถเติบโตต่อเนื่องจากครึ่งปีแรก รับอานิสงส์จากภาครัฐบาลผลักดันการเบิกจ่ายงบประมาณปี 67 ซึ่งถือเป็นผลดีสำหรับโครงการของบริษัทที่เข้าไปประมูลงานด้าน IT พร้อมเดินหน้าประมูลงานอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำเป้ารายได้ของทั้งปีนี้ อยู่ที่ 3,500 ล้านบาท
..........
TRP เปิดแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง รุกAnti-Aging ปั๊มรายได้
บมจ. เอสเตติก คอนเนค หรือ TRP แย้มธุรกิจครึ่งปีหลังของปี 67 เดินเกมรุก Anti-Aging ตามเทรนด์การดูแลสุขภาพที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นต่อเนื่อง มุ่งเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่มีความต้องการดูแลสุขภาพ ทั้งลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่ หวังช่วยสร้างรายได้ประจำ อีกทั้งยังดึงคนไข้ให้หวนกลับมาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น พร้อมเปิด TRP Longevity Center ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม บริการให้คำปรึกษาด้านเวชศาสตร์สุขภาพ ที่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง คอยให้คำปรึกษา