Phones





OCEAN LIFE ไทยสมุทร จัดเต็มประกันสุขภาพ-นวัตกรรมบริการ

2024-07-19 10:16:44 65



นิวส์ คอนเน็คท์ - OCEAN LIFE ไทยสมุทร ร่วมเปิดบูท “วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 23” ชูแนวคิด “HEALTHIVERSE Solution” จัดเต็มประกันสุขภาพและนวัตกรรมบริการ พร้อมโปรเด็ดให้ได้รับได้ลุ้นถึง 5 ต่อ

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2567 นางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO) บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) รักคือพลังของชีวิต เปิดเผยว่า ในวาระครบรอบ 75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร มุ่งมั่นสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดี แข็งแรงไม่ป่วย ภายใต้แนวคิด “HEALTHIVERSE สู่โลกใหม่…เพื่อชีวิตและสุขภาพที่ดีของคนไทย”  

ล่าสุด ได้เข้าร่วมงาน “วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 23” จัดขึ้นระหว่างวันเสาร์ที่ 20 – วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2567 โดยสมาคมประกันชีวิตไทย ภายใต้แนวคิด “Empowering Future Life Plus พลัสความสบายใจ ให้ประกันชีวิตดูแล” ซึ่งบูท OCEAN LIFE ไทยสมุทร นำเสนอแนวคิด “HEALTHIVERSE Solution” นำแบบประกันสุขภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการใน 3 ระดับ พร้อมนวัตกรรมดูแลสุขภาพแบบครบวงจร ให้ลูกค้าและประชาชนที่สนใจเข้าเลือกช้อป พิเศษเฉพาะภายในงานนี้ยังมีโปรโมชันให้ได้รับได้ลุ้นถึง 5 ต่อ ที่สำคัญพลาดไม่ได้ กับกิจกรรม Meet & Greet กับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” Brand Ambassador OCEAN LIFE ไทยสมุทร ให้แฟนๆ ได้สัมผัสชีวิตแบบ Top Form ซึ่งมาจากการดูแลสุขภาพอย่างดีไม่ป่วยของมาริโอ้อย่างใกล้ชิด บนเวทีกลาง และที่บูท OCEAN LIFE ไทยสมุทร โซน A ชั้น 1 ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2566 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ที่เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต นนทบุรี 
“HEALTHIVERSE Solution” พบกับประกันสุขภาพที่ตอบโจทย์รูปแบบชีวิตยุคใหม่ Urban Lifestyle ได้แก่ 

- “โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นชัวร์ เฮลท์” สำหรับผู้มองหาประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษา IPD ด้วยเบี้ยประกันไม่สูงเกินไป เหมาะกับวัยเริ่มทำงานหรือยังมีรายได้ไม่มาก

- “โอเชี่ยนไลฟ์ เอ็นจอย เฮลท์ เอ็กซ์ตร้า” ตอบโจทย์คนวัยทำงาน ที่ต้องอัปเกรดการใช้บริการด้านสุขภาพจากสวัสดิการที่มี ด้วยความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายสูงสุด 5 ล้านบาทต่อครั้ง คุ้มครองค่าห้องพักเดี่ยวมาตรฐาน ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) ต่อเนื่องหลังการเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยใน (IPD) พร้อมทั้งค่าล้างไต รังษีรักษา เคมีบำบัด รวมถึง Targeted Therapy หมดกังวลค่ารักษาที่เพิ่มขึ้น รองรับการรักษาในโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ

- “โอเชี่ยนไลฟ์ ซูพรีม เฮลท์” สำหรับผู้มองหาประกันสุขภาพระดับพรีเมียม คุ้มครองสูงสุดถึง 100 ล้านบาท ตอบโจทย์ความต้องการเข้าถึงนวัตกรรมการดูแลสุขภาพ และเทคโนโลยีการรักษาที่ทันสมัย พร้อมการบริการระดับพรีเมียมอีกมากมาย

- “โอเชี่ยนไลฟ์ ซูเปอร์ ซีไอ 120” สำหรับผู้ต้องการรับมือกับโรคร้ายสารพัดโรคในปัจจุบันอย่างมั่นใจ ด้วยความคุ้มครอง 7 กลุ่มโรคร้ายแรง สูงสุดถึง 120 โรคร้ายแรง และครอบคลุมโรคร้ายทุกระยะ 

“HEALTHIVERSE Solution” พบกับนวัตกรรมดูแลสุขภาพ สะดวกครบวงจร : ลูกค้าที่ทำประกันสุขภาพ สามารถใช้บริการ OCEAN LIFE DIGITAL HEALTHCARE SERVICES นวัตกรรมการดูแลสุขภาพครบวงจร ได้ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด โดยมีบริการดิจิทัลพร้อมช่วยลูกค้าตั้งแต่ก่อนป่วยจนถึงการพักฟื้นหลังออกจากโรงพยาบาล นอกจากนี้ยังมี OCEAN CLUB APPLICATION ที่พัฒนาล่าสุดให้มีฟังก์ชั่นดูแลสุขภาพไม่ว่าจะเป็นการกิน การนอน ออกกำลังกาย และสุขภาวะจิต สามารถเชื่อมข้อมูลสุขภาพกับ Devices ต่างๆ ได้ นอกเหนือไปจากฟังก์ชั่นเดิมสุดฮิต เช่น การสะสมโอชิคอยน์ เพื่อแลกสิทธิประโยชน์ และร่วมกิจกรรมต่างๆ ร่วมทั้งยังเป็นทางเชื่อมต่อไปสู่บริการข้อมูลกรมธรรม์ของลูกค้า และอื่นๆ ได้ด้วยตนเอง

ห้ามพลาด...โปรเด็ด!! สุดพิเศษเฉพาะในงาน “ได้รับ ได้ลุ้น ถึง 5 ต่อ” : พบกับโปรโมชันสุดพิเศษ!! “ได้รับ ได้ลุ้นถึง 5 ต่อ” สำหรับลูกค้าที่ทำประกันกับ OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ ภายในงาน ดังนี้

ต่อที่ 1 : ลุ้น! รางวัลโทรศัพท์มือถือ Galaxy S24+ ลำโพงบลูทูธ Marshall นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ Galaxy Fit 3 และบัตรกำนัล Central มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท จากสมาคมประกันชีวิตไทย เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่ออกบูทภายในงาน ตามเงื่อนไขของสมาคมฯ

ต่อที่ 2 : รับ! รับสิทธิ์คีบตุ๊กตา โอชิ ไซซ์เล็ก เมื่อซื้อประกันในงานตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป จำนวน 1 สิทธิ์ / กรมธรรม์ (1 สิทธิ์ เล่นได้ 3 ครั้ง สูงสุด 1 ตัว ต่อ 1สิทธิ์) 

ต่อที่ 3 : รับ! OCEAN LIFE Gift Set มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท เพียงขอทำกรมธรรม์ฉบับใหม่ที่บูท OCEAN LIFE ไทยสมุทรตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

ต่อที่ 4 : ลุ้น! กระเป๋าเดินทางโอชิ ขนาด 20 นิ้ว มูลค่า 2,900 บาท เมื่อทำกรมธรรม์ฉบับใหม่ และชำระเบี้ยประกันภัยสูงสุด 5 อันดับแรกต่อวัน รวม 10 รางวัล (สำหรับกรมธรรม์ระยะเวลาชำระเบี้ย 5 ปีขึ้นไป และชำระเบี้ย 100,000 บาทขึ้นไป)

ต่อที่ 5 : ลุ้น! จี้ทองคำรูปโอชิ หนัก 1 สลึง จำนวน 300 รางวัล เพียงทำกรมธรรม์ฉบับใหม่ตามเงื่อนไข และลงทะเบียน OCEAN CONNECT ผ่าน LINE หรือ OCEAN CLUB APP

ร่วมก้าวสู่โลกใหม่เพื่อชีวิตและสุขภาพที่ดีกับ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ด้วยผลิตภัณฑ์ บริการ และกิจกรรมที่หลากหลาย ค้นพบทางเลือกที่ดีที่สุด เพียงเยี่ยมชมบูทของเราในงาน “วันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 23” ณ โซน A ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต สนใจติดตามข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ ได้ที่ OCEAN CLUB APPLICATION / LINE : @oceanlife / Facebook : Oceanlifepage และเว็บไซต์ www.ocean.co.th หรือ OCEAN LIFE CONTACT CENTER 1503