Phones





BMปี63เป้ารายได้เฉียด1.3พันล.

2020-02-17 08:38:17 951




นิวส์ คอนเน็คท์ – BM กางแผนปี 63 รายได้เฉียด 1.3 พันล้านบาท อัดงบ 50 ล้านบาท ลุยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต - ขยายคลังสินค้า จ่อเดินเครื่องในโรจนะปีนี้


เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 นายธีรวัต อมรธาตรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกชีทเม็ททัล จำกัด (มหาชน) หรือ BM เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 2563 จะเติบโตอยู่ที่ 1,291 ล้านบาท เนื่องจากที่ผ่านมาบริษัทมีการขยายงานอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับช่วงต้นปีมีลูกค้าเพิ่มมากขึ้น รวมถึงจะมีการเติบโตจากสินค้า 6 กลุ่มหลัก ได้แก่ งานรางและท่อร้อยสายไฟฟ้า จากการขยายการลงทุนภาครัฐและโครงสร้างพื้นฐานในประเทศ อีกทั้งงานกลุ่มสื่อสาร ตู้ไฟฟ้า ตู้โลหะ ตู้ควบคุมไฟฟ้า และโคมไฟฟ้า


ขณะเดียวกัน ในปีนี้บริษัทวางงบลงทุนไว้ประมาณ 50 ล้านบาท เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตและกำลังการผลิต รวมถึงเพิ่มเครื่องจักรในการผลิตบางส่วน อีกทั้งจะนำไปขยายคลังเก็บสินค้าบนพื้นที่จำนวน 2 ไร่ เพื่อรองรับการส่งสินค้าไปยังสหรัฐอเมริกา


สำหรับแผนการลงทุนในการร่วมทุนกับพันธมิตรญี่ปุ่น บริษัท นิตโตโคเกียวเทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด หรือ NITTO ล่าสุดได้เพิ่มทุน 150 ล้านบาท เพื่อก่อสร้างโรงงานใหม่ ในอุตสาหกรรมโรจนะ อยู่ระหว่างเตรียมก่อสร้าง คาดจะแล้วเสร็จและเริ่มเดินเครื่องการผลิตได้ภายในปลายปีนี้


ส่วนการร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อขยายฐานการขายอุปกรณ์เกี่ยวกับเหล็กในเมียนมา เบื้องต้นบริษัทคาดว่าการร่วมมือครั้งนี้จะมีการร่วมทุนทั้งจากบริษัทจากพันธมิตรญี่ปุ่น รวมถึงพันธมิตรเมียนมา


>>>สามารถอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ทาง http://www.newsconnext.com
หรือติดตามผ่านช่อง Line@ ได้ที่ News Connext
ช่องทาง Fanpage Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/connextnews